Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Roma vs Bologna 2h45 ngày 8/2 (Serie A 2019/20)

Thứ Sáu 07/02/2020 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma vs Bologna lúc 2h45 ngày 8/2 (Vòng 23 giải VĐQG Italia Serie A 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Roma vs Bologna 2h45 ngày 82 Serie A 201920 hình ảnh
Roma vs Bologna
Nhận định bóng đá Roma vs Bologna: 2-2

Serie A bắt đấu phân hóa khi Top 3 gồm Juventus, Inter và Lazio dần bỏ rất xa nhóm ếp sau. AS Roma hiện xếp thứ 5 và có lẽ mục tiêu khả dĩ nhất của đội bóng thủ đô trong phần còn lại của mùa giải là cạnh tranh vị trí thứ 4 với Atalanta để có suất còn lại tham dự Champions League. AS Roma đang bằng điểm với Atalanta và chỉ đứng dưới do kém hiệu số phụ.

Phía bên đối diện, Bologna đang có mùa bóng thành công khi đứng thứ 11 và tạo ra cách biệt an toàn với nhóm xuống hạng. Thành tích đó được xem là khá ổn với một CLB có tiềm lực tài chính và đẳng cấp thấp như Bologna.

Trên phương diện đối đầu, 10 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên, AS Roma thắng tới 6 và Bologna chỉ thắng 1. Riêng tại Olimpico, đội bóng áo màu bã trầu đã trải qua 5 trận liên tiếp bất bại khi tiếp đón Bologna (thắng 4). Về mặt nhân sự, dĩ nhiên AS Roma nhỉnh hơn.

Song với chừng đó lợi thế trong tay mà Roma chỉ chấp 1 hòa thì e rằng quá thấp. Trong lịch sử, chưa bao giờ Roma chấp thấp đến thế khi tiếp đón Bologna tại Olimpico.

Thực ra, AS Roma có dấu hiệu bất ổn thời gian gần đây khi không thắng 3 trận liên tiếp (thua 2). Mức chấp 1 hòa cũng không mang đến điềm lành cho Roma bởi trận sân nhà mới nhất chấp mức này, Giallorossi đã thất bại 0-2 trước Torino.

Bên phía Bologna, họ lại trải qua 3 vòng liên tiếp bất bại (thắng 2). Trên sân khách mùa này, Bologna từng chỉ thua sát nút nhà ĐKVĐ Juventus và đánh bại á quân Napoli. Chính vì vậy, Bologna có thể tạo ra bất ngờ trận này.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU


* AS Roma thắng 52 và thua 50 trong 145 lần đụng độ với Bologna trước đây.
* 10 lần chạm trán mới nhất, AS Roma thắng 6, hòa 3 và chỉ thua 1 trận.
* 5 lần tiếp Bologna trên sân nhà vừa qua, AS Roma thắng 4 và hòa 1.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


* AS Roma: Zaniolo, Zappacosta và Diawara chấn thương còn Pellegrini bị treo giò.
* Bologna: Mitchell Dijks, Krejci, Medel cũng chấn thương; Andrea Poli bị treo giò trong khi Sansone và Santander bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X