Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Roma vs Bologna 23h00 ngày 11/4 (Serie A 2020/21)

Chủ Nhật 11/04/2021 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma vs Bologna lúc 23h00 ngày 11/4 (Vòng 30 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Roma vs Bologna

Nhận định bóng đá Roma vs Bologna

Nhận định bóng đá đêm nay Roma vs Bologna: 2-2


Chiến thắng 2-1 ngay trên sân của Ajax giữa tuần vừa rồi đã giúp Roma mở ra cánh cửa vào bán kết Europa League mùa này. Nhìn rộng hơn, đội bóng thủ đô Italia đã thi đấu thật sự ấn tượng ở sân chơi châu lục. Tiếc là hình ảnh như vậy không được thể hiện tại đấu trường quốc nội.

Cụ thể sau mạch 3 trận liên tiếp không thắng (thua 2), thầy trò HLV Paulo Fonseca đã tụt xuống vị trí thứ 7 trên BXH Serie A 2020/21 với 51 điểm sau 29 vòng, kém Top 6 khoảng cách 1 điểm còn so với Top 4 thì cách biệt là 7 điểm.

Tuy vậy, vòng này ngoại lợi thế sân nhà thì Roma chỉ phải gặp Bologna khá vừa sức. Hiện tại các vị khách đến từ Emilia-Romagna chỉ đứng thứ 11 trên BXH với 34 điểm nhưng cách biệt với nhóm xuống hạng lên đến 12 điểm. Có lẽ chính vì động lực không còn nhiều do đã gần như trụ hạng thành công mà thời gian qua Bologna chơi khá tệ: thua 3/5 trận mới nhất.

Trên sân khách, họ cũng trắng tay ở 2/3 vòng vừa qua. Nhưng cũng chính vì thế mà đội bóng thủ đô Italia chỉ chấp 3/4 trước Bologna được đánh giá quá thấp, đồng nghĩa tiềm ẩn nhiều rủi ro cho những ai chọn cửa trên. Mới cả vào giữa tuần sau, Roma đã phải chơi trận lượt về tứ kết Europa League nên sẽ đừng ngạc nhiên nếu đội chủ sân Olimpico dành sự tập trung cho trận đấu đó dù đang nắm ưu thế trong tay.

Nhìn chung, chủ nhà không phải lựa chọn tốt ở trận này.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 10 lần đụng độ gần đây, AS Roma đã thắng tới 6, trong khi Bologna chỉ thắng 2.
* Trên sân nhà, Bologna đã thắng 3 và chỉ thua 1 sau 4 lần tiếp đón Bologna vừa rồi.
* Lượt đi mùa này, AS Roma đã đè bẹp Bologna tới 5-1.
* Đội cửa trên đã thua châu Á ở 5/7 lần đụng độ vừa qua.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
AS Roma: Kumbulla, Mkhitaryan, Zaniolo, Spinazzola và Smalling vắng mặt vì chấn thương; trong khi Bryan Cristante bị treo giò.
Bologna: Gary Medel, Federico Santander và Aaron Hickey dính chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X