Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Roma vs Benevento 1h45 ngày 19/10 (Serie A 2020/21)

Chủ Nhật 18/10/2020 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma vs Benevento lúc 1h45 ngày 19/10 (Vòng 4 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Roma vs Benevento
Roma vs Benevento
Nhận định bóng đá Roma vs Benevento: 4-1

Trước quãng nghỉ 2 tuần vừa rồi, Roma đã thắng Udinese 1-0 một cách không mấy thuyết phục. 3 điểm nói trên chưa thể giúp HLV Paulo Fonseca yên tâm giữ ghế ở thành Rome trong bối cảnh BLĐ AS Roma "nửa kín nửa hở" về việc mời HLV Allegri từng gặt hái nhiều vinh quang với Juventus.

Roma của HLV Fonseca vẫn thiếu ổn định, chơi trận hay, trận dở dù sở hữu khá nhiều gương mặt sáng giá trên hàng công. Bên cạnh đó, Roma còn thường gặp khó khăn trước các đối thủ trung bình như Benevento. Mùa trước, đội bóng này đã vô địch giải hạng 2 Italia cực kỳ thuyết phục khi tạo cách biệt rất xa so với nhóm sau.

Tuy vậy Benevento của HLV Filippo Inzaghi (tiền đạo lừng danh một thời của bóng đá Italia) lại luôn chọn lối chơi đôi công và cống hiến hết mình bất kể đối thủ là ai. Chẳng hạn mùa này họ từng ghi 2 bàn vào lưới Inter Milan hùng mạnh nhưng rốt cục vẫn thua 2-5.

Rộng hơn, 6 lần gần nhất Benevento gặp nhóm đại gia Serie A (Inter, Atalanta, Juventus, Roma, Lazio và Napoli), đội bóng vùng Campania này thua cả 6 và không trận nào có cách biệt dưới 2 bàn. Nhìn chung, Benevento khá hào phóng dưới triều đại HLV F.Inzaghi bởi với họ cứ ghi được bàn thắng là vui rồi. Thực ra, Benevento rất sáng cửa tiếp tục ở lại Serie  nhưng thành tích đó sẽ chủ yếu nhờ vào việc tích lũy điểm trước các đối thủ ngang cơ hoặc yếu hơn.

Một số trụ cột của Roma như Lorenzo Pellegrini, Mkhitaryan hay Dzeko vẫn đang im lặng từ khi Serie A 2020/21 khởi tranh và Benevento sẽ là đối thủ thích hợp để họ tìm lại được niềm vui ghi bàn. Cần nhớ rằng Roma đã toàn thắng cả… 23 trận liên tiếp gần nhất ở Serie A mà gặp các đối thủ mới lên hạng.

THÔNG TIN


Roma: Vắng Zaniolo, Smalling, Pastore và Karsdorp (chấn thương).
Benevento: Vắng Viola, Tello, Barba và Moncini (chấn thương).
Theo kèo châu Á, Roma thắng 6, hòa 2 và thua 2/10 trận Serie A gần đây.
Theo kèo châu Á, Benevento thắng 5 và thua 5/10 trận gần nhất ở Serie A và B.
Benevento toàn thắng và ghi tới 10 bàn chỉ trong 3 trận sân khách gần đây ở Serie A và B. Đội quân của HLV F.Inzaghi đã thắng Frosinone và Sampdoria cùng tỷ số 3-2, thắng Ascoli tới 4-2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X