Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Roma vs Basaksehir 2h00 ngày 20/9 (Europa League 2019/20)

Thứ Năm 19/09/2019 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Roma vs Basaksehir lúc 2h00 ngày 20/9 (Cúp C2/Europa League 2019/20): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Roma vs Basaksehir 2h00 ngày 209 Europa League 201920 hình ảnh
Roma vs Basaksehir
Nhận định bóng đá Roma vs Basaksehir: 3-1

Sau khi không thể có mặt trong Top 4 Serie A mùa giải 2018-19 (được dự Champions League), Roma đã có sự thay đổi lớn trên băng ghế huấn luyện khi thay thế HLV Claudio Ranieri bằng chiến lược gia Paulo Fonseca, HLV từng giúp Shakhtar Donetsk 3 năm liên tiếp đoạt chức VĐQG Ukraine.

Cùng với đó, đội bóng thủ đô Italia thay máu đội hình khi đưa về một loạt gương mặt mới, trong đó đáng chú ý nhất là Leonardo Spinazzola (Juventus), Davide Zappacosta (Chelsea), Chris Smalling (Man Utd), Nikola Kalinic (Atletico Madrid) hay Henrikh Mkhitaryan (Arsenal).

Với những biến động lớn như vậy, Roma tất nhiên cần thêm không ít thời gian để có thể vận hành như ý muốn. 2 vòng đầu tiên tại Serie A, họ chỉ có thể giành kết quả hòa trước Genoa và Lazio. Nhưng đến vòng 3 cuối tuần qua, thầy trò Fonseca đã thắng 4-2 trước Sassuolo.

Đêm nay, Roma sẽ mở màn vòng bảng Europa League với màn tiếp đón Istanbul Basaksehir, đại diện của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ. Tại bảng J của Roma còn có Gladbach đáng gờm đến từ Bundesliga vì vậy 3 điểm ở trận ra quân là mục tiêu phải hoàn thành với đội bóng Italia. Song với điểm tựa sân nhà và đẳng cấp cùng đội hình vượt trội, Roma chấp rất sâu 1 1/4 đồng nghĩa cơ hội chiến thắng được đánh giá cao.

Điểm tựa lớn của Roma chính là sân nhà Olimpico. Tại đây, đội bóng áo bã trầu đã 7 trận gần nhất bất bại (thắng 5, hòa 2). Ở trận sân nhà gần nhất phải chấp 1 1/4, họ đã thắng Cagliari với tỷ số 3-0.

Còn với Istanbul Basaksehir, đội bóng này vài năm qua đã vươn lên thành một thế lực ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Nhưng đến mùa này, thầy trò Okan Buruk khởi đầu không như kì vọng: thắng 1, hòa 1, thua 2 sau 4 vòng tại giải VĐQG. Chưa kể, Istanbul BB cũng đã bị Olympiacos của Hy Lạp gạch tên ở vòng loại Champions League với tổng tỷ số 3-0 (nên mới phải xuống Europa League).

Xem ra, đội bóng TNK càng không đáng tin cậy trong chuyến viếng thăm Olimpico đêm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X