Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Roma vs AC Milan 2h45 ngày 1/3 (Serie A 2020/21)

Chủ Nhật 28/02/2021 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma vs AC Milan lúc 2h45 ngày 1/3 (Vòng 24 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Roma vs AC Milan
Roma vs AC Milan

Nhận định bóng đá Roma vs AC Milan: 2-3


Đánh giá khách quan việc AC Milan mất ngôi đầu Serie A và dần bị Inter bỏ cách là chuyện sớm muộn xảy ra bởi rõ ràng, đội bóng cùng thành phố mạnh hơn, lại có sự chuẩn bị cực kỳ kỹ càng và nghiêm túc cho mục tiêu đoạt Scudetto. Do đó giữ vị trí trong Top 4 có lẽ là mục tiêu thiết thực nhất với thầy trò Pioli.

Không tính Inter Milan (đang bắt đầu bứt tốc) thì cuộc cạnh tranh 3 vị trí còn lại trong Top 4 đang diễn ra giữa 6 đội bóng. Trong đó đối thủ vòng này, Roma được nhìn nhận khó khăn nhất với AC Milan.

Tuy nhiên, đội bóng thủ đô Italia lại không có được kết quả đối đầu tốt với các đội ngang tầm. Dưới thời HLV Paulo Fonseca, thành tích của Roma trước 6 đội bóng lớn cò lại (Juve, Milan, Inter, Lazio, Roma và Atalanta) tại Serie A là thắng 3, hòa 7 và thua 9. Thậm chí 1/3 chiến thắng còn kém thuyết phục bởi khi đó họ vượt qua một Juventus đã chính thức vô địch ở cuối mùa trước.

Nguyên nhân nằm ở chỗ, Roma không chuẩn bị kỹ càng và thiếu các phương án mang tính đột biến khi gặp các đội bóng mạnh. Trận nào họ cũng sử dụng y nguyên một công thức mà với trình độ và đẳng cấp của mình, những ông lớn khác đủ khả năng khắc chế khi đã nắm hết bài vở của đội bóng có hàng công mạnh thứ 2 Serie A mùa này (chỉ sau Inter Milan).

Phía bên kia chiến tuyến thì sau một năm 2020 bất bại ở đấu trường quốc nội (Serie A và Coppa Italia), AC Milan bắt đầu bộc lộ nhiều hạn chế khi bước sang năm 2021. Họ bị Juventus loại ở tứ kết Coppa Italia, bị Inter phế truất khỏi ngôi đầu và còn kém đến 4 điểm (tính đến trước vòng 24). Chỉ vòng chưa đầy 2 tháng đầu năm 2021, họ thua tới 5 trận chính thức. Nếu không kịp bừng tỉnh thì cuộc đua Top 4 cũng gian nan chứ chưa nói gì đến chức vô địch.

THÔNG TIN

Roma: Vắng Zaniolo, Smalling, Ibanez, Santon, Dzeko và Calafiori vì chấn thương.
Milan: Vắng D.Maldini, Bennacer và Mandzukic vì chấn thương.
Theo kèo châu Á, Roma thắng 3 và thua 2/5 trận sân nhà gần đây.
Theo kèo châu Á, Milan thắng 11 và thua 2/13 trận sân khách gần nhất ở Serie A.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X