Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Roma vs AC Milan 0h00 ngày 28/10 (Serie A 2019/20)

Chủ Nhật 27/10/2019 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma vs AC Milan lúc 0h00 ngày 28/10 (Vòng 9 giải VĐQG Italia Serie A 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá 24h Roma vs AC Milan: 1-1

HLV Stefano Pioli được ban lãnh đạo AC Milan tin tưởng giao trọng trách cứu vớt con tàu đắm thay thế HLV Marco Giampaolo. Tuy nhiên, ngay ở trận ra mắt đội bóng mới, AC Milan của HLV Stefano Pioli đã bị tân binh Lecce cầm chân với tỉ số 2-2.

Dưới góc độ chuyên môn, việc bị tân binh cưa điểm trên sân nhà là điều khó chấp nhận với AC Milan. Nhưng, trường hợp của HLV Stefano Pioli thì khác, ông vẫn nhận được sự thông cảm và sự khích lệ của các cổ động viên, đơn giản là chiến lược gia 54 tuổi mới ngồi vào chiếc ghế nóng ở San Siro.
Roma vs AC Milan 0h00 ngày 2810 Serie A 201920 hình ảnh
Roma vs AC Milan

Trong trận đấu đầu tiên mà HLV Stefano Pioli nắm quyền, AC Milan ít nhiều thay đổi diện mạo, họ chơi bóng có đường nét và sự quyết tâm hơn hẳn. Người hâm mộ kỳ vọng, HLV Stefano Pioli có thể tạo ra cuộc cách mạng triệt để, qua đó giúp AC Milan hồi sinh ở chặng đường còn lại của mùa giải.

Tuy nhiên, công cuộc làm cách mạng, hồi sinh một đội bóng không hề dễ dàng, HLV Stefano Pioli đang phải đối mặt với nhiều vấn đề còn tồn tại của triều đại trước. Đặc biệt, trong tay nhà cầm quân này cũng không có được những quân bài tốt nhất và AC Milan cũng thiếu mẫu cầu thủ có thể xoay chuyển cục diện của trận đấu.

Đã vậy, lịch thi đấu của AC Milan trong thời gian tới khá nặng, khiến HLV Stefano Pioli đang đau đầu tìm phương án đối phó. Trong 5 vòng đấu sắp tới thì đội chủ sân San Siro đụng tới 4 đối thủ rất mạnh là Roma, Lazio, Juventus và Napoli.

Thử thách đầu tiên của HLV Stefano Pioli trong chuỗi trận đấu khó khăn này là Roma, đội bóng mới thua 1 trận ở Serie A 2019/2020. Xét về tương quan lực lượng, AC Milan và Roma không có sự chênh lệch nhiều, nhưng “Bầy sói” lại có lợi thế sân nhà.

Mặc dù vậy, các cổ động viên AC Milan không phải quá lo lắng khi đội nhà làm khách tại sân Olimpico. Bởi vì, ở 2 lần gần nhất hành quân đến đây, nửa đỏ thành Milan có thành tích bất bại với 1 chiến thắng, 1 trận hòa.

Đã vậy, thành tích thi đấu của Roma ở Olimpico trong mùa giải năm nay không thực sự tốt. Cụ thể, “Bầy sói” chơi tổng cộng 4 trận, họ giành được 1 chiến thắng, 2 trận hòa và để thua 1 trận. Ngoài ra, Roma cũng đang chơi không thực sự tốt khi có chuỗi 4 trận hòa liên tiếp trên mọi đấu trường.

Điểm yếu tiếp theo của Roma là đội bóng này tấn công không tốt mà phòng ngự cũng chẳng hay. Sau 8 vòng đấu, “Bầy sói” ghi được vỏn vẹn 12 bàn thắng, nhưng phải vào lưới nhặt bóng tới 10 lần.

Khả năng ghi bàn của AC Milan ở mùa giải năm nay cũng không tốt khi mới ghi được 8 bàn thắng/8 trận đấu. Tuy nhiên, với những Suso, Hakan Calhanoglu và Krzysztof Piatek, HLV Stefano Pioli hoàn toàn có thể bố trí AC Milan đá phòng ngự phản công để giành kết quả tốt trước Roma.

LỰC LƯỢNG
Roma: Davide Zappacosta, Lorenzo Pellegrini, Henrikh Mkhitaryan, Amadou Diawara, Nikola Kalinic, Bryan Cristante chấn thương; Justin Kluivert bị treo giò.
AC Milan: Mattia Caldara và Giacomo Bonaventura chấn thương.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
Roma bất bại ở 5 trận đấu gần nhất khi thắng 1 và hòa 4.
AC Milan thua 3, hòa 1 và chỉ thắng 1 ở 5 trận đấu gần nhất.
Roma thắng 2, hòa 1 và thua 2 ở 5 lần so tài gần nhất với AC Milan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X