Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Riteriai vs Derry City 23h00 ngày 25/8 (Europa League 2020/21)

Thứ Ba 25/08/2020 13:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Riteriai vs Derry City lúc 23h00 ngày 25/8 (Vòng loại Cúp C2/Europa League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Riteriai vs Derry City 23h00 ngày 258 Europa League hình ảnh
Riteriai vs Derry City
Nhận định bóng đá hôm nay Riteriai vs Derry City: 1-0

Đây là trận đấu mở màn của vòng loại thứ nhất Europa League 2020/21. Bình thường hai đội sẽ phải gặp nhau hai lượt trận sân nhà - sân khách để chọn đội đi tiếp song mùa này do Covid-19 mà hai đội sẽ chỉ chơi một trận duy nhất, có thể trên sân của một trong hai (được xác định từ trước) hoặc trên sân trung lập nếu không sân của hai đội không đáp ứng được điều kiện do UEFA đặt ra.

Để có thể giành vé vào vòng bảng chính thức, các đội sẽ phải trải qua đến 3 vòng loại cùng một vòng playoff. Nói là nói như vậy nhưng về cơ bản những đội phải tham dự từ vòng loại đầu tiên tất nhiên được đánh giá thấp nhất giải nên cực khó, thậm chí không có cơ hội vào được đến vòng bảng chính thức. Bởi càng vào sâu, đối thủ càng mạnh và lại còn được đặc cách không phải dự những vòng loại đầu tiên.

Riteriai và Derry City thừa hiểu họ chẳng đủ sức cạnh tranh vé tham dự vòng bảng chính thức nhưng hẳn đội nào cũng muốn đi càng sâu càng tốt. Ưu thế có phần thuộc về Riteriai bởi họ có lợi thế sân bãi song Riteriai chỉ là một CLB đến từ Lithuania, nền bóng đá yếu kém bậc nhất châu lục. Trong khi đó, Derry City là đại diện của bóng đá Cộng hòa Ireland chắc chắn có trình độ và đẳng cấp cao hơn bóng đá Lithuania.

Dù đã có mùa giải thứ 7 liên tiếp được góp mặt tại đấu trường châu Âu, nhưng Riteriai giỏi lắm chỉ lọt vào đến vòng loại thứ 3 Europa League. Phong độ hiện tại cũng chống lại Riteriai khi họ chỉ thắng vỏn vẹn 1/8 trận vừa qua. Trên sân nhà, đội bóng Lithuania cũng không thắng 8/9 trận gần đây. Chính vì vậy, nên mạnh dạn đặt niềm tin vào đội khách.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X