Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Rio Ave vs AC Milan 2h00 ngày 2/10 (Europa League 2020/21)

Thứ Năm 01/10/2020 12:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Rio Ave vs AC Milan lúc 2h00 ngày 2/10 (Cúp C2/Europa League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Rio Ave vs AC Milan
Rio Ave vs AC Milan
Nhận định bóng đá hôm nay Rio Ave vs AC Milan: 0-2

Trận này, AC Milan không thể có sự phục vụ của chân sút chủ lực Ibrahimovic hiện phải cách ly do nhiễm Covid-19. Tuy nhiên, sức mạnh thực sự của AC Milan lại nằm ở hàng thủ. Đây là tuyến thi đấu ổn định nhất của Milan từ đầu mùa 2020/21.

Nhờ vậy HLV Pioli có thêm niềm tin để theo đuổi triết lý thực dụng ở AC Milan, đề cao sự an toàn rồi mới tính đến chuyện kéo sập khung thành đối phương. Đó là lý do Pioli đếngiờ khá hạn chế sử dụng bản hợp đồng mới được đánh giá rất cao Sandro Tonali bởi “Pirlo mới” của bóng đá Italia giỏi điều phối và phân phát hơn là tắc bóng.

Đối thủ của Milan tại vòng playoff Europa League đang có phong độ khá thuyết phục: bất bại cả 4 trận từ đầu mùa giải 2020/21. So với mùa trước, sức mạnh của Rio Ave bị có phần suy yếu khi để ông lớn cùng giải VĐQG Bồ Đào Nha, Porto câu mất tiền đạo Mehdi Taremi (ghi 18 bàn tại giải VĐQG mùa trước).

Cái tên đáng chú ý nhất lúc này của Rio Ave là Lucas Piazon, tiền vệ được mượn từ Chelsea. Cầu thủ này một thời được ca tụng là tài năng sáng giá bậc nhất xứ sở Samba song đến nay ở tuổi 26, Piazon vẫn chỉ là cầu thủ làng nhàng, chưa từng được trao cơ hội ở đội 1 Chelsa mà liên tục phải khoác áo hết đội này đến đội khác theo diện cho mượn.

Piazon đã từng khoác áo Chievo ở mùa giải 2018/19 nên không mấy xa lạ với các đội bóng Italia. Piazon có điểm mạnh rê dắt và sút xa nhưng lại chơi quá bản năng nên AC Milan mà khóa chặt được ngòi nổ này thì không khó đánh bại Rio Ave.

Đội bóng áo sọc đỏ-đen đang có chuỗi 17 trận bất bại trên mọi đấu trường (13 thắng), thành tích chưa từng có kể từ năm 1996 thời điểm Fabio Capello còn tại vị (26 trận). Ngoài ra, Milan của Pioli cũng đã ghi bàn ở 16 trận liên tiếp. Những con số đó đã chứng minh năng lực của HLV Pioli. Chỉ trong gần 1 năm dẫn dắt, nhà cầm quân này không chỉ kéo Milan thoát khỏi khủng hoảng mà còn dần xây dựng được cá tính và phong cách rõ nét cho đội bóng.

Bởi vậy, đối thủ như Rio Ave xét cho cùng chưa thể trở thành thử thách đáng ngại cho AC Milan đang vào phom. Sẽ là một bất ngờ lớn nếu chiếc vé tham dự vòng bảng chính thức của Europa League tuột khỏi tay những người Italia.

THÔNG TIN


Rio Ave: Lực lượng đầy đủ.
Milan: Vắng Romagnoli, Musacchio, Rebic do chấn thương. Ibrahimovic cách ly vì nhiễm Covid-19.
Rio Ave thắng 5, thua 5/10 trận gần đây theo kèo châu Á.
Milan thắng 6, hòa 1, thua 3/10 trận gần đây theo kèo châu Á.
Rio Ave thắng 3, hòa 1, thua 6/10 trận sân nhà gần đây theo kèo châu Á.
Milan thắng 7, hòa 1, thua 2/10 trận sân khách gần đây theo kèo châu Á.
Tiền vệ Hakan Calhanoglu đã góp dấu giầy vào 5 bàn thắng (3 bàn, 2 kiến tạo) kể từ đầu mùa giải, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của Milan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X