Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Ribadumia vs Cadiz 1h00 ngày 18/12 (Cúp Nhà vua TBN 2020/21)

Thứ Năm 17/12/2020 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ribadumia vs Cadiz lúc 1h00 ngày 18/12 (Cúp Nhà vua TBN Tây Ban Nha Copa del Rey 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Ribadumia vs Cadiz
Ribadumia vs Cadiz
Nhận định bóng đá hôm nay Ribadumia vs Cadiz: 0-2

Ribadumia chỉ là một đại diện của giải hạng 4 Tây Ban Nha nên rõ ràng không thể so bì với Cadiz ở mọi phương diện bởi Cadiz đang chơi ở La Liga sau khi giành vé thăng hạng vào mùa trước.

Bởi thế, dù đang có mạch 3 trận bất bại (thắng 2) nhưng không vì thế mà Ribadumia được giới chuyên môn đánh giá cao hơn ở trận này bởi cách biệt quá lớn.

Bất chấp là tân binh của La Liga (sau 14 năm mới được trở lại hạng đấu cao nhất TBN), Cadiz đã để lại không ít ấn tượng trong đó xuất sắc nhất là việc hạ gục cả hai gã khổng lồ xứ bò tót là Real Madrid vs Barca. Thời gian gần đây, Cadiz có dấu hiệu suy giảm phong độ nhưng vẫn đang đứng thứ 7 trên BXH, chỉ kém Top 6 ở chỉ số phụ.

Với vị trí quá an toàn như hiện tại (Cadiz thực tế chắc cũng chỉ mong trụ hạng mà thôi), thầy trò HLV Álvaro có thể dồn sức cho mặt trận phụ cúp Nhà vua TBN. Nếu như vậy thì gần như chẳng có cửa nào cho Ribadumia.

Đội hình dự kiến

Ribadumia: Roberto Pazos, Carlos Pérez, Diego Aval, Javi Domingo, Miguel Vazquez, Cheri, Fran Fandino, Oscar Iglesias, Brais Bernardez, Charles, Hugo Soto.

Cadiz: J. Ledesma, Isaac Carcelen, M. López, Fali Jiménez, A. Espino, Alex, J. Jønsson, Alejo, Alvaro Negredo, Alvaro Gimenez, Alberto Perea.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X