Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Rennes vs Sevilla 3h00 ngày 9/12 (Champions League 2020/21)

Thứ Ba 08/12/2020 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Rennes vs Sevilla lúc 3h00 ngày 9/12 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Rennes vs Sevilla
Rennes vs Sevilla
Nhận định bóng đá Rennes vs Sevilla: 1-2

Cục diện bảng E Champions League mùa này thực tế đã ngã ngũ từ sau lượt trận thứ 4. Khi đó, cả Chelsea lẫn Sevilla đều sở hữu 10 điểm và chính thức giành vé đi tiếp bởi hai cái tên còn lại Krasnodar và Rennes cùng có... 1 điểm. Đến sau lượt trận thứ 5 vào giữa tuần trước thì vị trí chung cuộc của các đội cũng được xác định xong đồng nghĩa hai trận cuối cùng bảng E hoàn toàn vô giá trị về mặt chuyên môn.

Cụ thể, với thất bại 0-4 trước Chelsea, Sevilla chính thức đứng thứ 2 với 10 điểm, kém Chelsea 3 điểm và thua cả về đối đầu nên không có cách nào vượt qua được đối thủ sau lượt trận cuối. Trong khi đó, Rennes cũng hết hy vọng giành tấm vé an ủi xuống chơi ở Europa League và chắc chắn bét bảng sau trận thua 0-1 trên sân của Krasnodar. Giống như câu chuyện của Sevilla, Rennes kém Krasnodar 3 điểm và thua về chỉ số đối đầu.

Do đó màn chạm trán giữa Rennes vs Sevilla tại Roazhon Park đêm nay không khác gì một trận giao hữu mà chẳng mấy ai quan tâm đến kết quả.

Về mặt phong độ, Sevilla sau khi bay cao với chuỗi 5 trận toàn thắng, đội bóng xứ Andalucia đã nhận liên tiếp 2 thất bại, thậm chí còn không ghi nổi bàn nào. Dù những trận thua vừa rồi không ảnh hưởng quá nhiều đến vị trí của họ ở La Liga lẫn Champions League song rõ ràng thầy trò HLV Julen Lopetegui vẫn cần một chiến thắng để sớm xốc lại tinh thần.

So với Sevilla thì Rennes còn tệ hơn nhiều. Đội bóng Pháp đã không thắng một trận nào suốt hơn 1 tháng qua (hòa 1, thua 6). Thành tích tồi tệ đó khiến đội quân của HLV Julien Stephan rơi xuống vị trí thứ 9 tại Ligue 1 cũng như đã phải chia tay hoàn toàn với các cúp châu Âu.

Dù cả hai nhiều khả năng sẽ chỉ dùng đội hình dự bị bởi vào cuối tuần, họ còn phải tham dự giải VĐQG nên chẳng dại gì phí sức cho một trận cầu vô bổ song chiều sâu đội hình của Sevilla có vẻ tốt hơn Rennes nên tựu trung lại, có thể tin vào một chiến thắng dành cho đội khách.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Rennes: Salin; Traore, Nyamsi, Da Silva, Maouassa; Nzonzi, Camavinga, Bourigeaud; Doku, Niang, Gboho.
Sevilla: Bounou; Navas, Kounde, Diego Carlos, Rekik; Gudelj, O.Torres, Rakitic; Suso, En-Nesyri, Idrissi.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Rennes: Vắng Rugani, Martin và Guirassy (chấn thương).
- Sevilla: Vắng Escudero, Acuna, Munir (chấn thương), Jordan (treo giò).
- Rennes không thắng kèo châu Á ở 11/13 trận gần đây (thua 9, hòa 1), và thua kèo châu Á ở 5/7 trận sân nhà gần nhất.
- Sevilla không thua kèo châu Á ở 4/6 trận gần đây (thắng 3, hòa 1), và không thua kèo châu Á ở 10/12 trận sân khách vừa qua (thắng 9, hòa 1).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X