Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Rennes vs Krasnodar 2h00 ngày 21/10 (UEFA Champions League 2020/21)

Thứ Ba 20/10/2020 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Rennes vs Krasnodar lúc 2h00 ngày 21/10 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Rennes vs Krasnodar
Rennes vs Krasnodar
Nhận định bóng đá Rennes vs Krasnodar: 2-1

Sau mùa giải 2019/20 lịch sử (lần đầu tiên giành quyền tham dự Champions League dù một phần cũng nhờ vào quyết định hủy bỏ giữa chừng chứ Ligue 1 mà diễn ra trọn vẹn thì chẳng có gì đảm bảo Rennes giữ được vị trí trong Top 3 chung cuộc), Rennes vẫn đang duy trì được phong độ cao.

Hiện tại Rennes cùng Lille là hai đội bóng hiếm hoi còn bất bại tại Ligue 1 2020/21. Với 15 điểm sau 7 vòng, CLB vùng Bretagne nước Pháp tạm xếp thứ 3, sau Lille và PSG. Kết quả này phần nhiều do Rennes giữ chân được phần lớn trụ cột chứ không rơi vào cảnh "chảy máu nhân tài" như một số hiện tượng ở các giải đấu lớn trong quá khứ. Bên cạnh đó, Rennes cũng có vài sự bổ sung chất lượng.

Ở trận hòa Dijon 1-1 tại vòng 7 Ligue 1 cuối tuần vừa rồi, HLV Julien Stephan không có sự phục vụ của hai chủ lực Damien Da Silva cùng Steven Nzonzi vì án treo giò. Tuy nhiên tại trận đầu tiên trong lịch sử ở sân chơi Champions League, cả hai chắc chắn ra sân thi đấu từ đầu.

Nhìn chung, HLV Julien Stephan sẽ đầy đủ nhân sự tốt nhất để triển khai sơ đồ chiến thuật ưa thích 4-3-3, với bộ ba tấn công đang “vào phom” là Doku, Guirassy, Terrier.

Ngoài ra, Rennes còn đang sở hữu điểm rơi phong độ trên sân nhà: chỉ thua 1/17 trận gần nhất tại thánh địa Roazhon Park (thắng 13). Còn nhớ mùa trước, một Lazio được đánh giá mạnh hơn và cũng chơi nổi bật tại Serie A đã phải phơi áo khi hành quân đến sân đấu của Rennes tại vòng bảng Europa League.

Phía bên kia chiến tuyến, sân khách lại đang là điểm yếu của Krasnodar khi đội bóng Nga chỉ thắng 3, hòa 2 và thua 5 ở 10 trận xa nhà gần nhất. Không những thế, trong cả 5 trận thua, họ đều không ghi nổi bàn thắng. Chính vì “dại chợ” mà thầy trò HLV Murad Musayev đã khởi đầu mùa giải 2020/21 không như ý khi chỉ đứng thứ 7/16 đội ở giải VĐQG Nga sau 11 vòng.

Dẫu vậy, hai chiến thắng ở vòng play-off trước PAOK Saloniki (Hy Lạp) để giành quyền vào vòng bảng chính thức của Champions League vẫn phần nào cho thấy sức mạnh của Krasnodar. Song trận ra quân này, họ mất đi hai chủ công Aleksandr Chernikov và Dmitri Stoskiy đang phải dưỡng thương.

Xem ra, với lợi thế về lực lượng, phong độ lẫn sân bãi, Rennes sẽ giành chiến thắng ở màn ra mắt sân khấu lớn nhất châu Âu ở cấp độ CLB.

THÔNG TIN XUNG QUANH


- Theo kèo châu Á, Rennes thắng 13, thua 7/20 trận gần nhất; Krasnodar thắng 9, thua 11/20 trận vừa qua.
- Trên sân nhà, Rennes thắng 13, hòa 1, thua 6/20 trận gần đây theo kèo châu Á.
- Trên sân khách, Krasnodar thắng 8, hòa 1, thua 11/20 trận vừa qua theo kèo châu Á.
- Rennes luôn ghi ít nhất 1 bàn ở 11 trận đấu chính thức gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có 8 trận xuyên thủng lưới đối phương từ 2 bàn trở lên. Đáng chú ý, Rennes chỉ thua 1 ở chuỗi trận nói trên (7 thắng, 3 hòa).
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X