Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Rennes vs Bordeaux 1h00 ngày 21/11 (Ligue 1 2020/21)

Thứ Sáu 20/11/2020 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rennes vs Bordeaux lúc 1h00 ngày 21/11 (Vòng 11 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Rennes vs Bordeaux
Rennes vs Bordeaux
Nhận định bóng đá Rennes vs Bordeaux: 1-1
 
Sau màn khởi đầu khá tốt, Rennes có dấu hiệu chững lại rõ rệt thời gian qua khi thua 4/5 trận mới nhất và xa hơn, họ chỉ thắng 2/9 trận vừa qua. Nguyên nhân có lẽ do thực lực chỉ ở mức trung bình khá cũng như chiều sâu đội hình không áy dày dặn nhưng lại phải tham dự cả đấu trường danh giá Champions League nên Rennes xoay sở chật vật là khá dễ hiểu.

Đúng là hai tuần vừa rồi, Rennes được nghỉ ngơi do các ĐTQG tập trung song chưa bàn đến việc một số cầu thủ thuộc biên chế phải trở về làm nghĩa vụ quốc gia (tức là cũng chẳng được nghỉ) thì ngay khi trở lại, Rennes mau chóng phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc như mọi khi với mật độ 3 ngày/trận.

Ngay sau màn tiếp đón Bordeaux, Rennes sẽ chạm trán Chelsea ở vòng bảng Champions League 2020/21 vào giữa tuần tới. Thêm nữa, vào lúc này, Rennes còn phải chịu tổn thất về mặt quân số, trong đó đáng ngại nhất là hàng thủ khi bộ đôi chủ lực Daniele Rugani và Faitout Maouassa chưa bình phục hoàn toàn chấn thương.

Phía bên kia chiến tuyến, Bordeuax cũng trong tình trạng bất ổn như Rennes dù chẳng được tham dự đấu trường châu Âu. Sau 10 vòng đã chơi, Bordeaux mới chỉ có được 12 điểm và đứng thứ 12. 4 vòng gần nhất, đội bóng xứ rượu vang thua đến 3.

Trên sân khách, thầy trò HLV Jean Louis Gasset đã thất bại cả 3 trận gần nhất. 3 chuyến làm khách của Rennes vừa rồi, Bordeuax cũng phải nhận kết cục tương tự.

Tuy nhiên như đã đề cập, việc không được góp mặt ở đấu trường châu Âu giúp Bordeuax có thể tập trung tối đa cho cuộc đối đầu với Rennes vào đêm nay. Trong khi Rennes ít nhiều bị phân tâm bởi sân chơi Champions League. Hiện tại họ đang đứng cuối bảng E với vẻn vẹn 1 điểm sau 3 trận. Dù cơ hội cạnh tranh tấm vé đi tiếp (Top 2) không nhiều song nếu đứng thứ 3 chung cuộc, Rennes vẫn được xuống Europa League mà xét cho cùng được thi đấu tại châu Âu lợi đủ đường: vừa mang về tiền bạc vừa tạo thêm danh tiếng.

Bởi vậy, Rennes chưa chắc đã có thể thắng Bordeuax trong hoàn cảnh này.

THÔNG TIN

Rennes thua kèo châu Á ở 6/7 trận vừa qua, Bordeaux thắng kèo châu Á ở 7/12 trận gần nhất.
5/8 trận vừa qua của Rennes  và 5/7 trận gần nhất của Bordeaux đã có bàn thắng được ghi thêm ở 25 phút cuối trận.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN


Rennes: Gomis; Traore, Aguerd, Da Silva, Dalbert; Nzonzi, Camavinga, Bourigeaud; Doku, Guirassy, Terrier.
Bordeaux: Costil; Sabaly, Baysse, Koscielny, Benito; Otavio, Basic; Oudin, Ben Arfa, De Preville; Maja.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X