Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Regensburg vs Bremen 0h30 ngày 3/3 (Cúp quốc gia Đức 2020/21)

Thứ Ba 02/03/2021 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Regensburg vs Bremen lúc 0h30 ngày 3/3 (Cúp quốc gia Đức 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Regensburg vs Bremen
Regensburg vs Bremen

Nhận định bóng đá Regensburg vs Bremen: 0-1


Chỉ là một đội bóng trung bình tại giải hạng 2 Đức song Regensburg đang chơi tốt ở cúp quốc gia Đức khi xuất sắc ghi danh vào vòng tứ kết. Trước đó, họ đã vượt qua một đại diện của Bundesliga, CLB Cologne sau loạt luân lưu 11m. Cần nhớ rằng đây mới là lần đầu tiên trong lịch sử tồn tại, Regensburg tiến sâu đến như thế ở cúp quốc gia Đức.

Tại tứ kết, Regensburg tiếp tục phải gặp một đội bóng trên cơ khác, Werder Bremen. Để vào tứ kết, Bremen đã vượt qua hai đội cùng chơi ở giải hạng 2 Đức như Regensburg: Hannover (3-0) và Greuther Furth (2-0). Trong bối cảnh hai đội bóng mạnh (ĐKVĐ Bayern Munich, Leverkusen) đã bị loại và một số ứng viên khác phải loại nhau ở tứ kết (M'gladbach vs Dortmund, Leipzig vs Wolfsburg), thì Bremen hoàn toàn có cơ hội đạt thành tích cao ở cúp quốc gia mùa này.

Phong độ của Bremen thời gian qua khá ấn tượng: chỉ thua 1/6 trận vừa qua trên mọi đấu trường (thắng 3). Thành tích sân khách của thầy trò HLV Florian Kohfeldt cũng rất ổn: ca khúc khải hoàn 3/6 trận gần nhất.

Với Regensburg, họ lại chỉ thắng 1/6 trận đấu gần đây. Trong lịch sử, đội bên mới chạm trán một lần duy nhất ở các giải đấu chính thức, chính là ở cúp quốc gia và Bremen đã thắng 2-0. Kịch bản này nhiều khả năng sẽ tái hiện vào đêm nay.


Tỷ lệ Over/Under trận Regensburg vs Bremen


Hàng phòng ngự Bremen giữ sạch lưới ở 3/4 trận đấu gần đây. Với Regensburg, thì họ chỉ thủng lưới 1 lần duy nhất ở 4 trận vừa qua. Xa hơn, 7/8 trận mới nhất của đội hạng 2 này đều có không quá 2 bàn được ghi. Vì thế hãy chọn Xỉu (Under).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X