Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Villarreal (2h00 ngày 26/9): Tiếp đà thăng hoa

Thứ Bảy 25/09/2021 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đêm nay, Los Blancos sẽ hướng đến chiến thắng thứ 6 liên tiếp trên mọi mặt trận. Hãy cùng điểm qua những nhận định Real Madrid vs Villarreal vòng 7 La Liga.
Trực tiếp Real Madrid vs Villarreal 2h00 ngày 26/9 (La Liga 2021/22)Trực tiếp Real Madrid vs Villarreal 2h00 ngày 26/9 (La Liga 2021/22)
Real Madrid đang hướng tới chiến thắng thứ 7 trên mọi đấu trường mùa này. Với lối chơi ấn tượng và hàng công hủy diệt, thầy trò HLV Carlo Ancelotti sẽ không...

Nhận định Real Madrid vs Villarreal: Không thể cản bước

Sau 6 trận tại La Liga mùa giải này, Real Madrid đang đứng đầu bảng với chỉ 1 kết quả hòa, giành được 5 thắng lợi. Trong khi đó, Villarreal đứng thứ 11 với 7 điểm/5 trận.

Sau một mùa hè tương đối ảm đạm vì bán nhiều hơn mua, cộng thêm chia tay HLV Zidane, Real Madrid lại có một sự khởi đầu xuất sắc. Cùng những chiến thắng tại đấu trường quốc nội, đội chủ sân Bernabeu cũng giành 3 điểm đầu tiên tại vòng bảng Champions League mùa giải này.

Cuối tuần qua, Kền kền trắng bay cao với chiến thắng 6-1 trước Mallorca, trong đó sao trẻ Marco Asensio tỏa sáng với một cú hattrick. Đội bóng của Carlo Ancelotti đang có chuỗi 5 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, 4 trận gần nhất ở La Liga. Trên bảng xếp hạng hiện tại, họ đang nhiều hơn đội nhì bảng Atletico Madrid 2 điểm, hơn Barca 8 điểm (đá ít hơn 2 trận).

Marco Asensio lập hattrick trong chiến thắng của Real Madrid
Marco Asensio lập hattrick trong chiến thắng của Real Madrid

Ngay sau lượt trận cuối tuần, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ tiếp tục có trận đấu ở vòng bảng Champions League với đối thủ Sheriff Tiraspol – một đội bóng yếu hơn nhiều. Phong độ, lịch thi đấu, tinh thần, tâm lý, tất cả đều đang đứng về phía Real Madrid vào thời điểm này.

Trong lần gần nhất đối đầu với Villarreal, Los Blancos đã giành chiến thắng 2-1. Nhưng đây là một đối thủ rất khó đánh bại, khi 4/7 lần gần nhất đã kết thúc với một tỷ số hòa.

Bên kia chiến tuyến, Tàu ngầm vàng tiếp tục cho thấy sự khó chịu của mình, dù điều này không thực sự có lợi thế ở một giải đường trường. 5 vòng đấu vừa qua, Villarreal bất bại, nhưng chỉ có 1 chiến thắng và 4 trận hòa. Đoàn quân của Unai Emery chia điểm trước Granada, Espanyol, Atletico Madrid và Real Mallorca trong 4 vòng đầu tiên, trước khi có chiến thắng 4-1 trước Elche.

Mallorca 0-0 Villarreal
Villarreal hòa 4/5 trận từ đầu mùa tại La Liga
Điều đó nói lên rằng đội bóng này chưa có phong độ ổn định, hoặc ở một khía cạnh khác là họ rất ổn định với tầm vóc trung bình khá của mình. Tính cả 2 trận đấu quan trọng nhất tại đấu trường châu Âu gần đây là chung kết Europa League với Man United và Super Cup với Chelsea, Villarreal đều hòa.

Thiếu vắng chân sút lợi hại Gerard Moreno vì chấn thương, nhưng ngay cả khi không thể giành chiến thắng, Villarreal vẫn có cách để tránh thất bại. Một đối thủ như vậy đem tới sự khó chịu với bất kỳ CLB nào, đặc biệt với sự xuất hiện của Unai Emery trên băng ghế chỉ đạo.

Giữa tuần tới, Villarreal sẽ có chuyến hành quân tới Old Trafford để tái ngộ Man United, bởi vậy họ đang phải chuẩn bị rất nhiều điều. Nhưng khi đối mặt với những CLB được đánh giá cao hơn, không khó để đoán trước lối chơi, chiến thuật mà Villarreal sẽ áp dụng. 

Nhận định Real Madrid vs Villarreal vòng 7 La Liga nghiêng về một chiến thắng cho đội chủ nhà, dù điều này chắc chắn không dễ dàng.

Real Madrid vs Villarreal vòng 7 La Liga
Nhận định Real Madrid vs Villarreal vòng 7 La Liga

Thông tin bên lề 

Real Madrid bất bại 24 trận gần nhất tại La Liga.

Real Madrid chỉ thua 1 trong 20 lần tiếp đón Villarreal trên sân nhà.

Real Madrid ghi ít nhất 2 bàn/trận, trong 6/7 lần đối đầu Villarreal gần nhất.

Villarreal hòa 3 trận sân khách gần nhất tại La Liga.

 

Tình hình lực lượng

Real Madrid thiếu vắng Dani Ceballos, Bale, Marcelo, Mendy, Carvajal và Kroos.

Villarreal không có sự phục vụ của Chukwueze, Raba, Moreno và Pino.

Đội hình dự kiến

r
 

Dự đoán kết quả Real Madrid vs Villarreal

2-1

Tiết lộ: Vinicius lĩnh lương “bèo bọt” bậc nhất Real MadridTiết lộ: Vinicius lĩnh lương “bèo bọt” bậc nhất Real Madrid
Vinicius Junior đang nằm trong danh sách nhận lương thấp nhất trong đội hình của Real Madrid dù đóng góp ngày càng quan trọng.
Ngả mũ với phong độ ghi bàn của lão tướng Karim BenzemaNgả mũ với phong độ ghi bàn của lão tướng Karim Benzema
Tiền đạo Karim Benzema tiếp tục tỏa sáng với một cú đúp giúp Real Madrid đánh bại Mallorca với tỷ số 6-1, ngôi sao người Pháp đang duy trì phong độ ghi bàn cực...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X