Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Vallecano 0h30 ngày 16/12 (La Liga 2018/19)

Thứ Bảy 15/12/2018 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid vs Vallecano lúc 0h30 ngày 16/12 (Vòng 16 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Real Madrid vs Vallecano 0h30 ngày 1612 (La Liga 201819) hình ảnh
Real Madrid vs Vallecano

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Vallecano: 3-0

Giữa tuần, Real Madrid thất bại 0-3 ngay trên sân nhà Bernabeu trước CSKA Moscow. Mặc dù kết quả đó không ảnh hưởng đến vị trí cũng như tấm vé của họ tại Champions League nhưng nó khiến Madridista cảm thấy mất mặt.

HLV Santiago Solari nhận trách nhiệm về thất bại đó, dù thực tế là ông sử dụng khá nhiều cầu thủ trẻ trong đội hình xuất phát. Sau trận đấu – với những tin tức về mâu thuẫn giữa Isco Alarcon với một số CĐV, HLV người Argentina đã lên tiếng. Ông nói rằng, mọi thành công mà CLB đạt được là nhờ sự đoàn kết, và vì thế, Real Madrid cần sự ủng hộ của tất cả các CĐV.

Nói vậy nhưng ông cũng thừa hiểu rằng, để có lại sự đoàn kết đó, đội bóng cần có màn trình diễn thuyết phục trước Rayo Vallecano đêm nay. Với tình thế hiện tại, thắng đối thủ cùng thành phố không phải là nhiệm vụ quá khó, vấn đề là thuyết phục đến đâu.

Vallecano trở lại giải đấu hàng đầu xứ sở đấu bò sau 2 mùa vắng mặt và họ đang gặp quá nhiều khó khăn. Sau 15 vòng đấu, thầy trò HLV Michel mới chỉ có 2 chiến thắng và xếp áp chót bảng xếp hạng với 10 điểm.

Là 1 trong 2 đội có khả năng tấn công lẫn phòng ngự tệ nhất, không quá khó để hình dung những gì Vallecano phải đón nhận ở Bernabeu. Sự chênh lệch đẳng cấp giữa 2 đối thủ là điều được thể hiện qua các thống kê đối đầu trong lịch sử, nhưng các CĐV của Vallecano hẳn không thể nào quên ký ức kinh hoàng của một ngày tháng 12/2016.

Đó là trận đấu mà họ mất 2 người chỉ sau 28 phút thi đấu, để rồi rời Bernabeu với tỷ số thua 2-10. Gareth Bale sáng nhất trong đêm đó, với một cú poker, tuy nhiên, nhiều khả năng anh sẽ không có trong danh sách đăng ký thi đấu trận này. Chấn thương mắt cá từ trận gặp CSKA Moscow khiến anh phải tập riêng những ngày qua.

Vắng mặt cùng anh là Nacho Fernandez và Mariano Diaz. Trong khi đó, Casemiro đã có thể trở lại nhưng Solari sẽ chỉ sử dụng tiền vệ người Brazil khi Real Madrid tham dự FIFA Club World Cup từ ngày 19 tới.

Với nhiệm vụ bảo vệ chức vô địch thế giới, Los Blancos càng cần có màn trình diễn thuyết phục trước Vallecano để tìm lại trạng thái tinh thần tốt. Thế nên, có thể Toni Kroos sẽ đá chính sau khi đã trở lại trong hiệp 2 trận đấu với đội bóng Nga.

Sự trở lại của những nhân tố tốt nhất ở hàng thủ sẽ giúp Madridista yên tâm hơn, nên nhiệm vụ còn lại phụ thuộc vào tuyến trên, nơi mà Karim Benzema gần đây lại cho thấy sự bất ổn.

* Lực lượng
- Real Madrid: Nacho Fernandez, Mariano Diaz chấn thương.
- Rayo Vallecano: Gorka Elustondo chấn thương; Jordi Amat treo giò, Raul de Tomas không được thi đấu.

* Thống kê và đối đầu
- Real Madrid chỉ để thua 2 trong số 24 lần đối đầu Vallecano, lần gần đây nhất là năm 1997.
- Tuy mới thua CSKA Moscow ở Champions League nhưng tại Liga, Real Madrid thắng 4/5 trận gần đây để trở lại Top 4.
- Với chỉ 2 trận thắng kể từ đầu mùa (thua 9), Vallecano đang đứng áp chót bảng xếp hạng.

ĐẶC BIỆT
Không quá 3 bàn
8/9 trận sân nhà gần đây của Real và 9/11 trận sân khách vừa qua của Vallecano đều có không quá 3 bàn mỗi trận. Việc Vallecano sẽ tử thủ và Real phải thận trọng ở thời điểm này cũng khiến trận đấu khó có quá nhiều bàn thắng.

Đội hình dự kiến:
Real Madrid: Courtois, Marcelo, Ramos, Varane, Carvajal, Casemiro, Modric, Kroos, Bale, Isco, Benzema.
Rayo Vallecano: Dimitrievki, Moreno, Amat, Galvez, Advincula, Imbula, Comesana, Trejo, Embarba, Pozo, Garcia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X