Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Valencia (3h00 ngày 9/1): Tìm lại niềm vui

Thứ Bảy 08/01/2022 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu chào năm mới không thành công, Kền kền trắng đặt quyết tâm trở lại mạch thắng. Dưới đây là nhận định Real Madrid vs Valencia vòng 20 La Liga 2021/22.

Nhận định Real Madrid vs Valencia: Tìm lại niềm vui

Trận thua trước Getafe ở vòng đấu gần nhất đã khiến Real Madrid mất mạch bất bại kể từ tháng 10, tính riêng tại La Liga. Họ vẫn đang đứng đầu bảng với 5 điểm nhiều hơn Sevilla, trong khi đối thủ đêm nay Valencia chiếm vị trí thứ 9, có 28 điểm sau 19 vòng mở màn. 

Real Madrid tới nay đang có một chiến dịch La Liga 2021/22 xuất sắc với 14 trận thắng, 4 hòa và 2 thất bại, giành được 46 điểm và đang là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch. Dù vậy, Sevilla chỉ kém thầy trò Ancelotti 5 điểm, trong khi thi đấu ít hơn 1 trận. Bởi vậy cuộc đua vô địch vẫn khó dự đoán.

Real Madrid
Real Madrid gục ngã trước Getafe ở trận gần nhất La Liga


Sau trận thua trước Getafe trong ngày đầu năm, Los Blancos đã tìm lại niềm vui khi đánh bại Alcoyano 3-1 trong khuôn khổ Cúp Nhà vua, thẳng tiến vào vòng 16 đội. Trước mắt, lịch thi đấu của Karim Benzema và các đồng đội rất dày đặc và khó khăn. Họ sẽ đụng Barcelona tại bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha ngày 12/1, trong khi Champions League cũng sẽ trở lại vào tháng 2 với lá thăm PSG.

Về phía đối thủ Valencia, đội chủ sân Bernabeu đã tận hưởng niềm vui chiến thắng 3/4 trận đấu gần nhất. Ở mùa giải này, Real Madrid hạ Los Che 2-1 ngay tại Mestalla, trận đấu diễn ra vào tháng 9 vừa qua.

Coutinho ghi bàn trước Valencia
Valencia đang xếp thứ 9 vào thời điểm này

Valencia cũng trải qua phong độ tương tự Real Madrid 2 trận gần nhất. Họ thua Espanyol tại giải quốc nội với tỷ số 2-1, trong khi thắng Cartagena ở Cúp Nhà vua. Hiện tại, Bầy dơi đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng, nhưng cũng chỉ kém Atletico Madrid (đội xếp thứ 4) đúng 4 điểm.

Ở mùa giải năm ngoái, Valencia đứng thứ 13 La Liga, kết quả tồi tệ nhất của họ kể từ mùa giải 1987/88 (về đích thứ 14), nhưng họ còn nguyên cơ hội giành vé dự cúp châu Âu ở mùa này. 

Về đối đầu, Valencia đã hủy diệt Real Madrid 4-1 ở mùa giải năm ngoái khi được chơi trên sân nhà Mestalla, nhưng tới làm khách lại là vấn đề khác. Họ đã không thắng trên sân Bernabeu kể từ tháng 3/2008, và nhận định Real Madrid vs Valencia cho rằng chuỗi trận này sẽ tiếp tục kéo dài.

Real Madrid vs Valencia
Nhận định Real Madrid vs Valencia vòng 20 La Liga 2021/22

Thông tin bên lề

Real Madrid bất bại 19 trận sân nhà gần nhất.

Real Madrid ghi ít nhất 2 bàn/trận trong 9 trận tiếp đón Valencia trên sân nhà.

Real Madrid bất bại 15 lần tiếp đón Valencia gần nhất.

Real Madrid giữ sạch lưới 5/7 trận sân nhà gần nhất tại La Liga.

Real Madrid sạch lưới 3 lần tiếp đón Valencia gần nhất. 

Phong độ gần nhất của Real Madrid

Real Madrid vs Valencia
 

Phong độ gần nhất của Valencia

Real Madrid vs Valencia
 

Thành tích đối đầu

Real Madrid vs Valencia
 

Tỷ lệ Real Madrid vs Valencia

 

Real Madrid vs Valencia
 

Tình hình lực lượng

Gareth Bale chưa bình phục, Luka Jovic nhiễm Covid, Dani Carvajal dính chấn thương. Còn lại Real Madrid có lực lượng mạnh nhất. 

Valencia không có sự phục vụ của Paulista, Duro, Soler, Foulquier và Lato.

Đội hình dự kiến

 

 
Real Madrid vs Valencia
 

Dự đoán kết quả Real Madrid vs Valencia

2-0 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X