Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Valencia 2h45 ngày 2/12 (La Liga 2018/19)

Thứ Bảy 01/12/2018 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid vs Valencia lúc 2h45 ngày 2/12 (Vòng 14 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Real Madrid vs Valencia 2h45 ngày 212 (La Liga 201819) hình ảnh
Real Madrid vs Valencia

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Valencia: 2-1

Sẽ không quá nếu cho rằng, những ngày giữa tuần mang lại cảm thấy dễ chịu hơn cho Real Madrid. Champions League vẫn tiếp tục cho thấy một bộ mặt khác của Kền kền trắng sau khi thắng AS Roma 2-0 ở lượt trận vừa qua để chính thức giành vé đi tiếp với vị trí đầu bảng G.

Trận đấu giúp Madridista bớt đi cơn giận dữ sau trận thua tan nát 0-3 trên sân Eibar cuối tuần trước, nhưng khi lại tiến về ngày cuối tuần, sự thấp thỏm lo âu lại quay về. Tuy được đá ở sân nhà Bernabeu nhưng giờ đây, giới chuyên môn lại tin rằng, đây không còn là điểm tựa của đội bóng Hoàng gia nữa.

Thống kê chỉ ra rằng, trong hơn 1 năm rưỡi qua, La Liga đã trở thành “địa ngục” với Los Blancos, khi chỉ thắng 55% trong số 51 trận đấu ở mặt trận này. Thực tế là kể từ sau chức vô địch mùa giải 2016/17, Real Madrid không cạnh tranh được với Barcelona trong 2 mùa gần đây và cách biệt điểm số ngày càng xa.

Mùa này, Kền kền vẫn khởi đầu một cách loạng choạng như khi Zinedine Zidane còn tại vị ở mùa trước, nhưng cũng may là trong tình cảnh Barcelona, Atletico Madrid không duy trì được phong độ cao, họ vẫn chưa bị bỏ lại quá xa dù đã thua đến 5 trận.

Đêm nay, họ trở lại La Liga, trở lại Bernabeu cùng một bài kiểm tra không đơn giản mang tên Valencia. Những năm gần đây, Los Che vẫn luôn đem đến nhiều thách thức cho Real Madrid.

Tuy đội bóng xứ Castellon đang đứng thứ 11 nhưng Madridista và giới chuyên môn không còn “bị lừa” bởi vị trí trên bảng xếp hạng nữa. Trước Eibar, Real Madrid đã từng thua cả Levante, Alaves.

Hơn nữa, chính Valencia đang là đội không dễ bị đánh bại ở mùa giải này. Atletico hay Barca cũng chỉ kiếm được 1 điểm từ tay thầy trò HLV Marcelino Garcia Toral để đến thời điểm này, Bầy dơi là 1 trong 2 đội có số trận hòa nhiều nhất – 8 trận.

Điểm lạc quan cho Real Madrid là mùa này, Valencia đang tấn công không tốt, với chỉ 11 bàn thắng sau 13 vòng đấu – chỉ hơn Valladolid và Leganes. Càng ảnh hưởng hơn khi Rodrigo Moreno không kịp bình phục chấn thương để trở lại ở trận đấu này.

Nhưng ngược lại, hàng phòng ngự của Valencia lại là thách thức không hề dễ chịu cho khả năng tấn công của Gareth Bale và các đồng đội, với chỉ 9 bàn thua như Atletico.

HLV Santiago Solari sẽ sắp xếp nhân sự thế nào là điều được chờ đợi. Liệu màn trình diễn của Marcos Llorente ở Rome có đủ để thuyết phục Solari tin rằng, ông cần một tiền vệ phòng ngự thế chỗ Casemiro, bất chấp việc đội nhà có thể giành quyền kiểm soát thế trận?

Trong bối cảnh hàng thủ chơi thiếu tập trung và 2 cánh thường dâng cao thì đó là lựa chọn hợp lý. Valencia có thể gặp nhiều khó khăn nhưng mỗi khi đối đầu Real Madrid, tinh thần của họ lại như được kích thích, do vậy, diễn biến ở Bernabeu tiếp tục khó lường.

* Lực lượng
- Real Madrid: Nacho Fernandez, Alvaro Odriozola, Sergio Reguilon, Casemiro chấn thương.
- Valencia: Denis Cheryshev, Rodrigo Moreno chấn thương.

* Thống kê và đối đầu
- Real Madrid thắng 2, thua 3 ở 5 vòng đấu gần đây tại La Liga, Valencia thắng 2, hòa 2, thua 1.
- Trong 5 lần đối đầu gần đây nhất, Real Madrid chiếm ưu thế với 3 trận thắng, Valencia thắng 1.
- Các trận đấu giữa 2 đội luôn không thiếu bàn thắng, trận gần đây nhất hòa 0-0 đã 12 năm (tháng 3/2006, tại sân Mestalla).

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X