Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Tottenham 23h00 ngày 30/7 (Giao hữu hè 2019)

Thứ Ba 30/07/2019 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid vs Tottenham lúc 23h00 ngày 30/7 (Giao hữu hè Audi Cup 2019): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Real Madrid vs Tottenham 23h00 ngày 307 Giao hữu hè 2019 hình ảnh
Real Madrid vs Tottenham

Nhận định Real Madrid vs Tottenham: 2-3


International Champions Cup 2019 là một giải đấu bỏ đi đối với Real Madrid, với 2 trận thua và 1 trận thắng từ chấm 11m. Tất nhiên, giải giao hữu trước mùa giải mới không quá quan trọng, nhưng ít nhất, điều tích cực là nó giúp HLV Zinedine Zidane sớm nhận ra các vấn đề.

Có quá nhiều lỗ hổng ở hàng phòng ngự (12 bàn thua/3 trận), những giải pháp kết nối trên hàng công chưa thực sự hiệu quả. Đặc biệt, trận thua muối mặt trước Atletico Madrid (3-7) đang đặt ra những dấu hỏi về thái độ thi đấu của các cầu thủ.

Zidane dĩ nhiên không thể ngoài cuộc, khi ông bị cho là quá cứng nhắc về chiến thuật, quá chậm trong phản ứng với những diễn biến trên sân. Điều trớ trêu là, Real Madrid lại chơi tốt hơn mỗi khi Gareth Bale – cầu thủ mà Zidane muốn đẩy đi, được tung vào sân.

Xem thêm Nhận định bóng đá

Theo Sergio Ramos, anh và các đồng đội đã “không nghiêm túc” ở trận đấu với Atletico, nhưng đâu chỉ như vậy, Kền kền trắng rất dễ vỡ vụn khi đấu với Bayern Munich và Arsenal. Nguyên nhân là Zidane không sử dụng tiền vệ phòng ngự, bởi Casemiro nghỉ Hè muộn.

Giờ thì tiền vệ người Brazil (cùng James Rodriguez và Eder Militao) đã trở lại tập trung nhưng hẳn nhiên, họ chưa thể sẵn sàng tham dự trận bán kết giải giao hữu Audi Cup ở Munich (Đức), gặp Tottenham.

Từ Mỹ trở về với những khuôn mặt dài thượt, Kền kền trắng lại lặng lẽ hành quân tới Đức cùng nhiều câu hỏi. Zidane sẽ tiếp tục dùng bộ ba tiền vệ Toni Kroos, Luka Modric, Isco Alarcon hay sẽ xếp cầu thủ trẻ Federico Valverde vào làm nhiệm vụ của cầu thủ chơi theo phong cách “box-to-box” giống như Paul Pogba mà Zidane ưa thích?

Thêm nữa, bộ ba nào sẽ xuất phát trên hàng công? Eden Hazard đang thừa cân, Karim Benzema rơi phong độ, vị trí còn lại bên cánh phải dành cho Lucas Vazquez hay Vinicius Junior?

Dù thế nào thì đội Hoàng gia cũng cần phải có thái độ nhập cuộc khác, chơi mạnh mẽ, nhưng đồng thời cũng phải cẩn trọng, bởi Tottenham có những cầu thủ trẻ với nền thể lực sung mãn. Đang trong giai đoạn giao hữu nhưng cũng như Atletico, các cầu thủ Tottenham thi đấu quyết liệt quá mức cần thiết – nhất là trận thua Manchester United mới đây khiến HLV Mauricio Pochettino phải xấu hổ.

Dù vẫn chưa kết thúc nhiệm vụ tại ICC 2019 (còn 1 trận gặp Inter Milan) nhưng Tottenham vẫn tham dự Audi Cup năm nay. Khi Premier League chỉ còn hơn 10 ngày nữa là khai cuộc, có lẽ cũng đã đến giai đoạn Pochettino lắp ghép lại những nhân tố trụ cột trong đội hình xuất phát thay vì kết hợp thử nghiệm như 2 trận vừa qua.

Hazard dĩ nhiên vẫn nhận được nhiều sự chú ý khi Tottenham là đội bóng Anh thứ hai anh gặp lại kể từ thời điểm đến Real Madrid, nhưng trận đấu này cũng sẽ quan tâm tới cả Tanguy Ndombele – tân binh tiêu tốn của Tottenham 60 triệu euro, hay Christian Eriksen – người mà tờ AS mới đưa tin là đã bất ngờ đạt thỏa thuận với Real Madrid.

Đội thắng sẽ vào chung kết, gặp đội thắng ở cặp Bayern Munich – Fenerbahce.

* THỐNG KÊ VÀ ĐỐI ĐẦU
- 2 đội từng gặp nhau 6 lần, Real Madrid thắng 3, Tottenham thắng 1.
- Real Madrid thủng lưới 12 bàn qua 3 trận giao hữu gần đây.
- Tottenham thắng 1 (Juventus), thua 1 (Manchester United) tại ICC 2019.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X