Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Sociedad 3h00 ngày 2/3 (La Liga 2020/21)

Thứ Hai 01/03/2021 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid vs Sociedad lúc 3h00 ngày 2/3 nhận định bóng đá vòng 25 giải TBN La Liga 2020/21, soi kèo , tip dự đoán kết quả trận đấu, ý kiến chuyên gia, thông tin tư vấn chiến thắng
Real Madrid vs Sociedad
Real Madrid vs Sociedad

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Real Madrid vs Sociedad: 1-1


Trước trận muộn nhất vòng 25 La Liga 2020/21, Real Madrid đón nhận tin vui về lực lượng khi một số cầu thủ thuộc biên chế đội 1 như Federico Valverde, Rodrygo Goes, Alvaro Odriozola và Marcelo đã trở lại luyện tập như bình thường, có thể ra sân tiếp đón Sociedad.

Nhờ vậy, HLV Zidane bớt đau đầu trong bài toán nhân sự. Cần nhớ giai đoạn vừa qua, đỉnh điểm có lúc Real Madrid mất nguyên một đội hình chính (11 người) vì các lý do khác nhau mà chiều sâu đội hình Los Blancos vốn dĩ cũng chẳng dày dặn cho lắm.

Bất chấp đối mặt với vô vàn khó khăn, đội bóng Hoàng gia TBN vẫn xuất sắc giành 5 thắng lợi liên tiếp, cộng thêm sự sảy chân của hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp Atletico Madrid và Barcelona nên Real Madrid đã làm sống lại cơ hội bảo vệ chức vô địch La Liga, cũng như tiến sát tới tứ kết Champions League.

Tuy nhiên chính vì thế mà kể cả có sự trở lại của một số gương mặt vào đêm nay thì chưa chắc HLV Zidane đã đưa họ vào sân ngay từ đầu bởi không muốn phá vỡ đội hình hiện tại dù không phải mạnh nhất nhưng tất cả đều luôn ra sân với hơn 100% phong độ cùng nỗ lực. Thêm nữa sẽ rất mạo hiểm nếu bắt các cầu thủ vừa bình phục chấn thương phải ra sân ngay.

Trên sân nhà, Real Madrid cũng đang chơi rất tốt: thắng 6/7 vòng gần đây ở La Liga. Song rủi ro vẫn tiềm ẩn với "Kền kền trắng" bởi đối thủ Sociedad không hề dễ đối phó.

10 vòng đầu tiên ở La Liga 2020/21, đội bóng xứ Basque chỉ thua 1 và có lúc vươn lên dẫn đầu. Nhưng 10 vòng tiếp theo, họ lại chỉ thắng 1, qua đó dần rơi xuống vị trí thứ 5. Nhưng tình hình có vẻ khả quan hơn thời gian qua khi họ kiếm được 10 điểm từ 4 vòng gần nhất để bảo vệ thứ hạng hiện tại.

Còn một yếu tố khác ủng hộ Sociedad: họ chỉ được chủ nhà Real Madrid chấp 1/2. Cần nhớ rằng lượt đi La Liga mùa này, dù có lợi thế sân nhà song Sociedad được chấp tới 3/4 ấy thế mà trận lượt về trên sân đối phương, họ lại được chấp thấp hơn, chưa kể trong bối cảnh đối thủ lại còn đang chơi tốt. Do đó có thể tin vào đội khách.

LỰC LƯỢNG

- REAL MADRID: Sergio Ramos, Eden Hazard, Karim Benzema, Dani Carvajal, Eder Militao chấn thương.

- REAL SOCIEDAD: Luca Sangalli, Miguel Angel Moya, Joseba Zaldua chấn thương; Mikel Merino treo giò.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Real Madrid thắng 5 trận liên tiếp gần đây, trong đó có 4 trận tại La Liga.

- Real Sociedad thắng 3, hòa 1, thua 1 ở 5 trận gần đây – 3 trận thắng đều ở Liga.

- Sociedad thắng 2, thua 1 trong 3 lần làm khách gần đây nhất trước Real Madrid.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X