Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Shakhtar (02h00 ngày 6/10): Duy trì mạch thắng

Thứ Tư 05/10/2022 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang giành 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận đầu tiên, Los Blancos đương nhiên muốn duy trì thành tích này. Dưới đây là những nhận định Real Madrid vs Shakhtar vòng bảng Champions League 2022/23.

Nhận định Real Madrid vs Shakhtar: Duy trì mạch thắng

Cuối tuần qua, Kền kền trắng sảy chân khi để Osasuna cầm hoà, qua đó mất ngôi đầu bảng vào tay Barcelona do để đối phương vượt lên nhờ hiệu số. Đây không hẳn là một thảm hoạ, nhưng là dấu hiệu cho thấy các cầu thủ Real Madrid đã mỏi mệt sau cú bứt phá ngoạn mục từ đầu mùa giải.

Karim Benzema sút hỏng penalty, Thibaut Courtois dính chấn thương là những minh chứng. Đoàn quân của Carlo Ancelotti dù đang đạt phong độ cao đến đâu, cũng sẽ có lúc họ vấp ngã bởi tình hình lực lượng không đảm bảo, các cầu thủ khó có thể duy trì thể trạng cao nhất trong khoảng thời gian dài.

Bởi vậy, một chiến thắng tại giải đấu khác như Champions League có thể giúp Los Blancos lấy lại động lực và niềm cảm hứng, qua đó tiếp tục bay cao. Sau 2 lượt trận đầu tiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang đứng đầu bảng khi hạ gục Celtic và Leipzig. Đối thủ của họ vào đêm nay, Shakhtar Donetsk cũng không phải dạng vừa, hiện đang đứng thứ 2 với 4 điểm.

Nhận định Real Madrid vs Shakhtar (02h00 ngày 610) Duy trì mạch thắng 1
Real Madrid vừa đứt mạch thắng khi để Osasuna cầm hoà
 

Tháng 10 bận rộn sẽ chứng kiến Real Madrid 2 lần chạm trán Shakhtar. Cùng với đó là những màn đọ sức với Leipzig, Getafe, Barcelona, Elche, Sevilla và Girona, cho đến khi mùa giải tạm dừng để nhường chỗ cho VCK World Cup.

Tất nhiên, Real Madrid cũng không thể chủ quan. Họ đã từng gục ngã trước Shakhtar cũng tại vòng bảng Champions League 2 năm trước, thậm chí là tới 2 lần. Mùa giải năm ngoái khi 2 đội tiếp tục chung bảng, Los Blancos đã đòi lại món nợ với 2 thắng lợi, và giờ một lần nữa họ lại nằm cùng bảng đấu với nhau.

Mùa giải này, Shakhtar cũng đang có phong độ cao ở Champions League với 4 điểm giành được sau 2 lượt trận. Họ huỷ diệt Leipzig với tỷ số 4-1, trước khi hoà Celtic 1-1 ở lượt đấu tiếp theo. Cuối tuần qua, đội bóng của HLV Igor Jovicevic thắng Kharkiv 6-1 ở giải quốc nội để duy trì vị trí đầu bảng.

Cái tên đang đạt hiệu suất ấn tượng, Mykhalo Mudryk đã có 2 bàn, 2 kiến tạo ở Champions League, sẽ là nhân vậy mà Real Madrid cần chú ý đặc biệt. Theo những thông tin đồn đoán, cầu thủ này đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal và Liverpool, bởi vậy một đối thủ mạnh như Los Blancos sẽ là cơ hội tuyệt vời để Mudryk tiếp tục chứng tỏ.

Nhận định Real Madrid vs Shakhtar vòng bảng Champions League 2022/23 nghiêng về một chiến thắng nhọc nhằn cho đội chủ nhà, với những gì 2 đội thể hiện trong thời gian qua.

Real Madrid vs Shakhtar vong bang Champions League
Nhận định Real Madrid vs Shakhtar vòng bảng Champions League

Thông tin bên lề

Real Madrid giữ sạch lưới 3 trận gần nhất Champions League.

Real Madrid ghi ít nhất 2 bàn/trận trong 5/6 trận đối đầu gần nhất với Shakhtar.

Phong độ gần nhất của Real Madrid

Phong độ gần nhất của Shakhtar

Thành tích đối đầu

Tỷ lệ Real Madrid vs Shakhtar

Nhận định Real Madrid vs Shakhtar (02h00 ngày 610) Duy trì mạch thắng 2
 

Tình hình lực lượng

Real Madrid thiếu vắng thủ thành Thibaut Coutois và tiền vệ Luka Modric vì chấn thương.

Shakhtar không có sự phục vụ của Kornienko.

Đội hình dự kiến

Nhận định Real Madrid vs Shakhtar (02h00 ngày 610) Duy trì mạch thắng 3
 

Dự đoán kết quả Real Madrid vs Shakhtar

2-1

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X