Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Shakhtar (00h45 ngày 4/11): Vượt qua thử thách

Thứ Tư 03/11/2021 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chạm trán đội bét bảng sẽ là cơ hội để Kền kền trắng tiếp tục giành chiến thắng. Dưới đây là những nhận định Real Madrid vs Shakhtar vòng bảng Champions League.

Nhận định Real Madrid vs Shakhtar: Vượt qua thử thách

Tái ngộ Shakhtar sẽ là cơ hội tốt để Los Blancos tiếp tục bỏ túi 3 điểm, đặc biệt khi họ được chơi trên sân nhà Bernabeu. Ở lượt trận vừa qua, Real Madrid đã hủy diệt đội bóng Ukraine ngay trên sân đối thủ với tỷ số 5-0, qua đó chiếm không ít lợi thế ở bảng đấu này. Người hâm mộ cũng có thể mong chờ một bữa tiệc bàn thắng, khi 5 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 đội kết thúc với 23 bàn thắng được ghi.

Tại giải quốc nội, Real đã trở lại quỹ đạo với chiến thắng trước Elche vào cuối tuần qua với tỷ số 2-1. Đó là trận đấu mà tài năng trẻ Vinicius đã tỏa sáng với một cú đúp, giúp đoàn quân Carlo Ancelotti giành trọn 3 điểm, chỉ còn kém đội đầu bảng Real Sociedad 1 điểm trong khi chơi ít hơn 1 trận.

Real Madrid đã tìm được sự ổn định trong những trận đấu gần đây, với 3 thắng lợi và 1 kết quả hòa ở 4 trận trên mọi đấu trường. Nhiệm vụ của Benzema và các đồng đội là tiếp tục hạ gục Shakhtar, đội đang xếp bét bảng với 1 điểm sau 3 lượt trận.

Elche vs Real Madrid
Real Madrid mới trở lại quỹ đạo chiến thắng

Trong trường hợp giành chiến thắng, Real có nhiều cơ hội để độc chiếm ngôi đầu bảng D. Đối thủ đang bằng điểm với họ, Sheriff sẽ chạm trán Inter Milan ở lượt trận này. Tất nhiên, cục diện bảng D vẫn còn phải chờ tới lượt cuối cùng, nhưng dù điều gì xảy ra thì mục tiêu của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn là một thắng lợi.

Điều đáng lo ngại nhất lúc này với Real Madrid là những màn trình diễn trên sân nhà. Trong 3 trận gần nhất thi đấu tại Santiago Bernabeu, họ đều không thể giành chiến thắng. Tính tại vòng bảng Champions League trong 8 trận gần nhất, Real thua tới 3 – trong đó có cả thất bại 3-2 trước Shakhtar ở giải đấu năm ngoái. 

Về phía đội khách, Shakhtar đang có chuỗi bất bại tại giải VĐQG là 10 trận. Cuối tuần qua, đội bóng này đánh bại Densa vơi tỷ số 4-1. Nhìn chung, Shakhtar không có gì phải lo lắng về những màn trình diễn quốc nội. Vấn đề với họ chỉ là đấu trường Champions League khi đã coi như bị loại.

Real đã khởi đầu không dễ dàng, nhưng cuối cùng vẫn biết cách thể hiện đẳng cấp trước Shakhtar
Real hủy diệt Shakhtar 5-0 ở lượt trận vừa qua

Thậm chí, Shakhtar Donetsk còn là 1 trong 3 CLB duy nhất tại Champions League mùa giải này vẫn chưa ghi nổi bất kỳ bàn thắng nào, cùng với Malmo và Dynamo Kiev. Bàn thắng cuối cùng của họ tại đấu trường C1, chính là trong chiến thắng trước Real Madrid ở mùa giải năm ngoái.

Đội bóng này cũng đối mặt với Real ở lượt đấu vừa qua với một sự tự tin lớn cùng lợi thế sân nhà, nhưng rồi phải nhận trận thua thê thảm với 5 bàn không gỡ. Thất bại đó đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự tự tin của toàn đội, rằng họ không có cơ hội đi tiếp ở mùa giải năm nay.

Nhận định Real Madrid vs Shakhtar nghiêng về một chiến thắng cho đội chủ nhà.

Real Madrid vs Shakhtar vòng bảng Champions League
Real Madrid vs Shakhtar vòng bảng Champions League

Thông tin bên lề 

Phong độ gần nhất của Real Madrid

r
 

Phong độ gần nhất của Shakhtar

r
 

Thành tích đối đầu

r
 

Nhận định châu Á Real Madrid vs Shakhtar


r
 

Phong độ của Real Madrid thời gian qua kém ổn định:  mất điểm 4/7 trận vừa qua tính mọi đấu trường (thua 2, hòa 2) và thua 4, hòa 1 theo tỷ lệ châu Á. Bởi thế, việc Los Blancos chấp rất sâu trận này (-1 3/4) được xem là tín hiệu tích cực dành cho đội chủ nhà. Cần nhớ lượt đi cách đây 2 tuần, Real chỉ chấp -3/4 và kết quả thắng đến 5-0. Thầy trò Ancelotti dĩ nhiên muốn tiếp tục đánh bại Shakhtar để còn cạnh tranh vé đi tiếp nên càng chẳng có cửa cho các vị khách.

Tình hình lực lượng

Real Madrid thiếu vắng Isco, Ceballos, Asensio, Bale. Khả năng góp mặt của Rodrygo và Benzema còn bỏ ngỏ. 

Shakhtar không có sự phục vụ của Pedrinho, Traore và Konoplyanka.

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Shakhtar


r
 

Dự đoán kết quả Real Madrid vs Shakhtar: 2-0


Lịch thi đấu vòng bảng cúp C1/Champions League 2021/22 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X