Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Sevilla (03h00 ngày 29/11): Gieo sầu cố nhân

Chủ Nhật 28/11/2021 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gặp lại người cũ Julen Lopetegui không phải thử thách dễ chịu cho CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Dưới đây là những nhận định Real Madrid vs Sevilla vòng 15 La Liga.

Nhận định Real Madrid vs Sevilla: Gieo sầu cố nhân

Vào đêm nay, đội đầu bảng Real Madrid sẽ tiếp đón đội xếp thứ 3 Sevilla trên sân nhà, với khoảng cách 2 điểm giữa 2 đội. Điều đó đồng nghĩa, một chiến thắng sẽ giúp Julen Lopetegui và các học trò qua mặt chính Los Blancos. 

Từ đầu mùa giải, Kền kền trắng đang bay cao sau vài trận đạt điểm rơi phong độ. Họ đã đánh bại Sheriff giữa tuần qua và ghi tên mình vào vòng knock-out Champions League, chỉ còn nhiệm vụ phân ngôi đầu bảng với Inter Milan.

Real Madrid
Real Madrid thăng hoa trong giai đoạn gần đây

Đội chủ sân Bernabeu đã giành chiến thắng trong 3 trận gần nhất và bất bại 5 trận gần nhất. Họ đang thực sự bay cao vào thời điểm này và trở thành ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch La Liga. Quãng đường tiếp theo sẽ là thử thách lớn với những đối thủ sừng sỏ đến liên tiếp. 

Ngay sau trận đấu với Sevilla, họ sẽ lần lượt chạm trán Athletic Bilbao, Real Sociedad và Atletico Madrid, xen lẫn cuộc chiến với Inter Milan ở Champions League. Đó sẽ là bài test quan trọng cho những tham vọng của thầy trò Ancelotti mùa giải này.

Về đối thủ Sevilla, Real Madrid đang có chuỗi trận đối đầu ấn tượng khi giành chiến thắng 4 trong 5 lần gần nhất. Khó khăn với Los Blancos là họ sẽ gặp lại cố nhân Julen Lopetegui, người có triều đại nhiều tranh cãi vào thời điểm 3 năm trước.

Julen Lopetegui Sevilla vs Dortmund
Julen Lopetegui đang làm tốt công việc tại Sevilla

Sevilla đang gặp khó khăn tại bảng đấu của mình, với cục diện 4 đội đều có khả năng đi tiếp. Đang đứng thứ 3 với 6 điểm, đại diện Tây Ban Nha cần một chiến thắng trước RB Salzburg ở lượt cuối cùng để đảm bảo suất đi tiếp.

Còn tại La Liga, họ đang sở hữu chuỗi 6 trận bất bại, kém đội nhì bảng Sociedad 1 điểm và đội đầu bảng Real Madrid 2 điểm. Thành tích 8 thắng, 4 hòa và 1 thua sau 13 trận đã qua giúp đội bóng này có 28 điểm, và hoàn toàn có khả năng trở thành một ứng viên tranh chấp chức vô địch. 

Ở 3 chuyến làm khách gần nhất, Sevilla cũng đạt phong độ cao với 2 thắng lợi và 1 kết quả hòa. Tuy nhiên, đến làm khách tại Bernabeu sẽ là thử thách cực đại của đội bóng này, nơi họ không thắng chủ nhà kể từ tháng 12/2008.

Real Madrid vs Sevilla vòng 15 La Liga
Nhận định Real Madrid vs Sevilla vòng 15 La Liga

Thông tin bên lề

Real Madrid ghi ít nhất 2 bàn/trận trong 14 lần gần nhất tiếp đón Sevilla. 

Real Madrid chỉ thua 1 trong 31 trận gần nhất La Liga.

Real Madrid bất bại 16 lần tiếp đón Sevilla trên mọi mặt trận.

Real Madrid ghi ít nhất 2 bàn/trận trong 3 trận gần nhất.

Sevilla ghi ít nhất 2 bàn/trận trong 3 trận gần nhất.

Sevilla bất bại 6 trận gần nhất La Liga.

Phong độ gần nhất của Real Madrid

Real Madrid vs Sevilla
 

Phong độ gần nhất của Sevilla

Real Madrid vs Sevilla
 

Thành tích đối đầu

Real Madrid vs Sevilla
 

Tình hình lực lượng

Real Madrid thiếu vắng Dani Ceballos và Gareth Bale vì chấn thương, Eden Hazard gặp vấn đề đường ruột.

Sevilla không có sự phục vụ của En-Nesyri và Jesus Navas. 

Đội hình dự kiến Real Madrid


Real Madrid vs Sevilla
 

Dự đoán kết quả Real Madrid

2-1


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X