Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Sevilla 2h00 ngày 10/5 (La Liga 2020/21)

Chủ Nhật 09/05/2021 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid vs Sevilla lúc 2h00 ngày 10/5 (Vòng 35 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Real Madrid vs Sevilla

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Sevilla

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Real Madrid vs Sevilla: 2-1


Giấc mơ giành cú đúp đã tan vỡ, nhưng Zinedine Zidane và các học trò có lẽ cũng hiểu rằng, Real Madrid không phải là đội bóng mạnh nhất châu Âu vào thời điểm này. Có lẽ cũng vì thế, thất bại trước Chelsea ở bán kết Champions League không mang đến sự thất vọng hay nỗi đau quá lớn.

Nghĩ được như vậy, đội bóng Hoàng gia sẽ vững tâm hơn khi trở lại với mục tiêu cuối cùng là bảo vệ danh hiệu tại La Liga. Tin rất vui cho Los Blancos là trong ngày thứ Bảy, Barcelona và Atletico Madrid đã chia điểm trong trận đấu không bàn thắng tại sân Camp Nou. Điều đó có nghĩa là, cơ hội giành ngôi đầu lại được dành cho Real Madrid.

Đã nói không ít lần nhưng vẫn phải nhắc lại, đây quả thực là một mùa giải kỳ lạ. Lạ ở chỗ, chức vô địch tưởng như đã có thể được quyết định khi Atletico quá ổn định, còn Real Madrid lẫn Barca tỏ ra thất thường. 10 điểm đã từng là cách biệt mà nhiều người nghĩ rằng 2 gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha phải đầu hàng.

Nhưng nửa sau của mùa giải đã tạo ra những cú ngoặt khó tin, để trước vòng 35, cách biệt chỉ còn là 2 điểm và ngay cả đội đã thua đến 8 trận như Sevilla cũng có lúc “ké” chút hy vọng vô địch. Sau trận thua Athletic Bilbao, Sevilla đã bị đẩy ra xa hơn hy vọng đó, nhưng sẽ sống lại nếu có thể giành 3 điểm trong chuyến làm khách trước Real Madrid.

Tất nhiên, về tỉ lệ phần trăm cơ hội, Sevilla vẫn là thấp nhất, trong khi ngược lại, Real Madrid nắm trong tay lợi thế lớn nhất nếu thắng ở trận đấu đêm nay. 3 điểm cho phép Zidane lần thứ hai trong mùa giải này vươn lên vị trí số 1 (lần đầu tiên là ở vòng 5), dù bằng điểm Atletico.

Có một điều đặc biệt, Real Madrid không chỉ là đại diện cuối cùng của Tây Ban Nha rời Champions League mùa này mà họ còn có hệ số đối đầu vượt trội so với 3 đối thủ - 1 thắng, 1 hòa trước Atletico, 2 thắng trước Barca và đã có 1 trận thắng trước Sevilla.

Dẫu vậy, khó có thể mong chờ 90 phút dễ chịu cho Zidane và các học trò. Vấn đề tâm lý có thể không bị ảnh hưởng quá nặng nề nhưng HLV người Pháp buộc phải cân nhắc về yếu tố thể lực.

Một cuộc đua thể lực ở London khiến cả cầu thủ như Casemiro cũng hao tổn sức lực. Ngoài ra, trận đấu cũng khiến Sergio Ramos và Ferland Mendy tái phát chấn thương. Nên dù Sevilla không chơi theo kiểu Chelsea thì Zizou vẫn cần phải mang đến sự tươi mới cho đội hình.

Liệu có sự hiện diện của cầu thủ trẻ nào không, khi Antonio Blanco, Sergio Arribas đều thể hiện tốt mỗi khi được sử dụng? Nhân tố trẻ có thể chưa chắc, nhưng Eden Hazard sẽ có cơ hội để xua đi cơn bão đang vây lấy anh nhưng ngày qua.

Sau hành động cười đùa với các cầu thủ Chelsea khi Real Madrid bị loại, lời xin lỗi và việc được Zidane bênh vực sẽ chỉ có ý nghĩa thực sự nếu tiền vệ người Bỉ ghi dấu ấn để mang về 3 điểm trước Sevilla.

Nhưng ngay cả Zidane cũng cần có câu trả lời vì sao ông lại đặt niềm tin vào Vinicius Junior quá nhiều như vậy, thậm chí còn xếp cầu thủ 20 tuổi đá trái hẳn sở trường. Nếu thời điểm này vẫn còn cứng nhắc với những quan điểm như vậy, rất nhiều khả năng Zizou sẽ không dẫn dắt đội bóng Hoàng gia ở mùa giải tới.

Sevilla sẽ đến với đội hình gần như tốt nhất, nhưng đôi khi phong độ của họ cũng lên, xuống vào những thời điểm… không ai đoán được.

LỰC LƯỢNG


REAL MADRID: Sergio Ramos, Dani Carvajal, Ferland Mendy, Lucas Vazquez chấn thương.

SEVILLA: Jules Kounde, Youssef En-Nesyri, Joan Jordan chưa chắc chắn.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Real Madrid thắng Sevilla liên tiếp 4 trận gần đây, trong đó có 3 trận Zinedine Zidane ngồi ghế huấn luyện.

- Tại Liga mùa này, Real Madrid chỉ có 2 trận không ghi bàn trên sân nhà (thua Cadiz 0-1, hòa Real Betis 0-0); Sevilla thắng 3 trận gần đây trên sân khách.

- Trong 10 trận gặp nhau gần đây ở Madrid, đội chủ nhà luôn là bên mở tỷ số.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X