Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Melilla 22h15 ngày 6/12 (Cúp Nhà vua TBN 2018/19)

Thứ Năm 06/12/2018 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid vs Melilla lúc 22h15 ngày 6/12 (Vòng 1/16 Cúp Nhà vua TBN Tây Ban Nha Copa del Rey 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Real Madrid vs Melilla 22h15 ngày 612 (Cúp Nhà vua TBN 201819) hình ảnh
Real Madrid vs Melilla

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Melilla: 4-0

Isco là học trò cưng của HLV Lopetegui nên khi huấn luyện viên này đương chức, tiền vệ người Tây Ban Nha liên tục được đá chính. Tuy nhiên, kể từ khi HLV Solari lên nắm quyền ở Bernabeu vị thế của Isco đã thay đổi.

Mặc dù hoàn toàn bình phục chấn thương, nhưng cựu cầu thủ Malaga không được HLV Solari xếp đá chính ở 7 trận đấu ông dẫn dắt “Kền kền trắng”. Để phản ứng về quyết định của ông thầy, Isco đã lên mạng xã hội đăng bức ảnh đầy hàm ý, khi hỏi mọi người là mình có tăng cân hay không.

Bản thân HLV Solari cũng nhận được nhiều câu hỏi từ giới truyền thông, khi không trọng dụng Isco. Đáp lại, thuyền trưởng người Argentina khẳng định, không chỉ Isco mà tất cả các cầu thủ của Real dưới sự dẫn dắt của ông đều không chắc suất đá chính.

Phát ngôn của HLV Solari trước truyền thông cũng là lời mà huấn luyện viên này muốn truyền đạt với Isco rằng, đừng đòi suất đá chính từ mạng xã hội mà hãy thế hiện bằng hành động trên sân tập thì cơ hội sẽ đến.

Mặc dù tuyên bố cứng rắn với các học trò, nhưng ở thời điểm hiện tại, HLV Solari phải xoay tua đội hình để tranh tài ở 3 mặt trận La Liga, Champions League và Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Do đó, rất có thể ông sẽ trao cơ hội cho Isco ở trận chiến với Melilla trong khuôn khổ lượt về vòng 1/16 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha diễn ra tối nay.

Ngoài việc xoay tua đội hình, lý do khác để tin rằng HLV Solari sẽ dùng đội hình B ở trận đấu đêm nay, đó là “Kền kền trắng” đã giành chiến thắng 4-0 ở trận lượt đi.

Hiện tại, Melilla đang có phong độ cao, khi sở hữu chuỗi 5 trận thắng liên tiếp. Tuy nhiên, đây đều là những chiến thắng ở giải đấu hạng ba của Tây Ban Nha nên khó lòng so sánh được với Los Blancos.

Mặt khác, đây là trận đấu mà Melilla phải đá trên Bernabeu nên áp lực với đội bóng “tí hon” này là rất lớn. Với thực lực của mình, nhiệm vụ khả dĩ nhất của đội bóng này ở trận đấu đêm nay là hạn chế tối đa bàn thua trước “Kền kền trắng” mà thôi.

LỰC LƯỢNG
- Real Madrid: Nacho và Casemiro chấn thương
- Melilla: Lực lượng mạnh nhất

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Real Madrid thắng 4, thua 1 ở 5 trận gần nhất.
- Melilla toàn thắng 5 trận gần đây trên mọi mặt trận.
- Real Madrid thắng 4-0 trước Melilla trong trận lượt đi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X