Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Granada 21h00 ngày 5/10 (La Liga 2019/20)

Thứ Bảy 05/10/2019 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid vs Granada lúc 21h00 ngày 5/10 (Vòng 8 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Real Madrid vs Granada 21h00 ngày 510 La Liga 201920 hình ảnh
Real Madrid vs Granada
Nhận định La Liga đêm nay Real Madrid vs Granada: 2-1

Madridista vui vào ngày cuối tuần trước nhưng sang đến giữa tuần này, trên gương mặt họ được trả lại nỗi lo khi chứng kiến màn trình diễn của Real Madrid ở Champions League. Trận hòa hú vía trước Club Brugge ngay trên sân Bernabeu khiến Los Blancos có khởi đầu tệ nhất tại Champions League kể từ mùa giải 2002/03.

Sau 3 trận đấu thể hiện sự kỷ luật trong phòng ngự, tất cả đều bất ngờ với sự mất tập trung của Los Blancos trước đội bóng đến từ Bỉ. Do đó, việc kiểm soát bóng nhiều hơn hay dứt điểm nhiều hơn không nghĩa lý gì.

HLV Zinedine Zidane thừa nhận sự mất tập trung đó, mà giới chuyên môn có thể hiểu rằng, các cầu thủ đã đánh giá thấp đối thủ. Casemiro – cầu thủ ghi bàn để gỡ hòa 2-2, thì cho rằng, họ “không phải cầu xin sự tha thứ vì luôn cống hiến hết mình mỗi khi ra sân”. Nếu điều đó đúng thực tế, bộ máy của Real Madrid thực sự có vấn đề.

Chính xác là Kền kền trắng đã không thể tìm được sự cân bằng cho lối chơi của mình. Tập trung phòng ngự thì tấn công kém hiệu quả, dâng cao tấn công thì hổng lớn ở hàng thủ.

Tất nhiên, trong bối cảnh này, tập trung phòng ngự để có những chiến thắng nhờ khoảnh khắc tỏa sáng của các ngôi sao vẫn quan trọng hơn là trải qua cảm giác lo lắng như hôm thứ Ba vừa qua.

Kết quả đã không tốt, Real Madrid còn tổn thất nhân sự khi Nacho Fernandez chấn thương. Ngày hôm qua, đến lượt Marcelo cũng được thông báo là chấn thương, khiến Zidane không còn bất kỳ một hậu vệ trái nào cho trận tiếp đón Granada tối nay, bởi Ferland Mendy chưa bình phục.

Thống kê đối đầu là điểm rất tích cực đối với Real Madrid – toàn thắng 6 trận ở Bernabeu và ghi tới 25 bàn thắng, tuy thế, hiện tại có thể là câu chuyện khác. Giới chuyên môn không thể theo thói quen mà lướt xuống phía dưới bảng xếp hạng để tìm đội bóng xứ Andalucia, bới họ hiện giờ đang đứng ngay sau Real Madrid với chỉ 1 điểm ít hơn.

Đội bóng của HLV Diego Martinez hiện chỉ kém Villarreal và Barcelona về số bàn thắng, nghĩa là, họ hoàn toàn có thể chọc thủng lưới Real Madrid. Một trong những điểm mạnh của Granada là tấn công cánh phải – đúng cánh mà Real Madrid đang mất người.

Không có lý do gì để họ không khai thác vào vị trí này, nhưng cũng có thể, Zidane sẽ phải đối phó bằng cách chuyển sang sơ đồ 3 trung vệ, với Sergio Ramos, Raphael Varane và Eder Militao. Nếu vậy, Dani Carvajal sẽ được đẩy lên đá như một tiền vệ cánh. Ở cánh đối diện có thể là James Rodriguez hoặc Isco Alarcon, nhưng dù là ai đi nữa, khu vực trung tâm chỉ còn 2 người. Luka Modric hoặc Toni Kroos sẽ phải ngồi dự bị.

Liệu 3 trung vệ có đảm bảo an toàn hơn? Không chắc, nên khi giành quyền kiểm soát bóng nhiều hơn, cách tốt nhất để giải quyết mối lo cho các CĐV là Karim Benzema và các đồng đội phải ghi bàn. Bao giờ Eden Hazard lên tiếng?

* LỰC LƯỢNG
- REAL MADRID: Ferland Mendy, Marcelo, Nacho Fernandez chấn thương, Thibaut Courtois chưa chắc chắn.
- GRANADA: Neyder Lozano, Fede Vico, Quini, Yan Eteki chấn thương.

* THỐNG KÊ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Kết quả của Granada trong những lần đến sân Bernabeu rất tệ - thua cả 6 trận, với 25 bàn thua và chỉ ghi được 2 bàn.
- Granada đang có phong độ rất ấn tượng ở La Liga mùa giải này, trong đó có 4 trận bất bại trên sân khách (thắng 2, hòa 2).
- Dù thủng lưới 2 bàn trước Club Brugge nhưng Real Madrid vẫn đang có mạch 3 trận giữ sạch lưới ở La Liga.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X