Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Fenerbahce 23h00 ngày 31/7 (Giao hữu hè 2019)

Thứ Tư 31/07/2019 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid vs Fenerbahce lúc 23h00 ngày 31/7 (Giao hữu hè Audi Cup 2019): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Real Madrid vs Fenerbahce 23h00 ngày 317 giao hữu hè 2019 hình ảnh
Real Madrid vs Fenerbahce

Nhận định Real Madrid vs Fenerbahce: 2-0


Hôm qua, Real Madrid đã thất bại 0-1 trước Tottenham ở trận bán kết Audi Cup 2019 - giải đấu giao hữu thường niên do Bayern Munich tổ chức. Kết quả này đã kéo dài mạch trận không thắng liên tiếp của đội bóng Hoàng gia TBN trong mùa hè 2019 mà đỉnh điểm của nỗi thất vọng là trận thua 3-7 trước Atletico Madrid trên đất Mỹ thuộc giải đấu ICC 2019.

Khó có thể trông chờ Real Madrid thực sự khởi sắc chỉ sau 1 ngày, nhất là đến giờ HLV Zinedine Zidane vẫn thể tập hợp lực lượng mạnh nhất bởi một số cầu thủ đang luyện tập hồi phục thể lực sau khi phải tham dự Copa America 2019 chứ chưa ra sân thi đấu lần nào trong hè này như tân binh Eder Militao, Casemiro hay James Rodriguez (ngôi sao vừa trở lại từ Bayern Munich).

Ngoài ra do mật độ đá 1 trận/ngày nên Zidane bắt buộc phải có điều chỉnh trong đội hình xuất phát so với trận thua Tottenham. Có thể chờ đợi các thử nghiệm của Zizou như trao cơ hội cho một số gương mặt trẻ: hậu vệ biên Alvaro Odriozola, tiền vệ đánh chặn Federico Valverde hay sự kết hợp của cặp tấn công trẻ người Brazil tân binh Rodrygo - Vinicius.

Fenerbahce được mời tới dự Audi Cup 2019 như thể chỉ là "quân xanh" cho 3 ông lớn còn lại và đội bóng TNK xem ra khó thoát khỏi vị trí cuối cùng. Họ đã thua tan nát 1-6 trước Bayern Munich ở bán kết và nhiều khả năng cũng sẽ gục ngã trước Real Madrid đang khát thắng hơn bao giờ hết sau chuỗi trận bết bát.

Đội hình dự kiến:
Real Madrid: Lunin – Odriozola, Varane, Nacho, Marcelo – Valverde, Isco, Kroos - Rodrygo, Vinicius, Benzema.
Fenerbahce: Tekin – Kaldirim, Reyes, Ciftpinar, Isla – Rodrigues, Ekici, Tufan, Moses – Kruse, Muqiri.

Xem thêm nhận định bóng đá trên Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X