Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Cadiz (03h00 ngày 20/12): Kền kền bay cao

Chủ Nhật 19/12/2021 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không thể ngăn cản phong độ của Los Blancos vào thời điểm này. Dưới đây là những nhận định Real Madrid vs Cadiz vòng 18 La Liga.

Nhận định Real Madrid vs Cadiz: Tiếp đà chiến thắng

Đoàn quân Carlo Ancelotti đang hướng đến trận thắng thứ 11 liên tiếp trên mọi đấu trường, trong khi Cadiz đang nằm trong nhóm cầm đen đỏ khi đứng thứ 18 trên bảng xếp hạng.

Kể từ khi bị Osasuna cầm chân vào cuối tháng 10, Real Madrid không dừng lại nữa. Họ trải qua chuỗi 10 chiến thắng liên tiếp tính trên mọi đấu trường, trong đó có 7 vòng đấu gần nhất tại La Liga. Điều đó giúp Kền kền trắng đương nhiên là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch giải quốc nội mùa này.

Real Madrid
Real Madrid đạt phong độ rất cao thời điểm này



Sau 17 vòng đấu đã qua, Real Madrid thắng 10 trận, hòa 4 và thua 1. Họ đang có nhiều hơn đội xếp sau Sevilla 8 điểm, hơn ĐKVĐ Atletico Madrid 13 điểm và Barca 18 điểm (tính đến trước vòng đấu này).

Nếu bỏ qua Barca đang sa sút, thì không chỉ đạt phong độ cao, đội chủ sân Bernabeu còn đánh bại những đối thủ cạnh tranh cho vị trí dẫn đầu của họ. Trong chuỗi trận kinh hoàng gần đây với những đối thủ khó nhằn, Real Madrid đánh bại cả Sociedad, Sevilla và Atletico. Thêm 2 chiến thắng nữa trước Cadiz vào đêm nay và Athletic Bilbao ở vòng đấu tới, Karim Benzema cùng các đồng đội sẽ khép lại năm 2021 một cách suôn sẻ để bước vào kỳ nghỉ đông.

HLV Ancelotti nói về trận thua Espanyol
Trong chia sẻ mới nhất, HLV Ancelotti gạt Barca khỏi cuộc đua vô địch

Tại Champions League, họ cũng giành ngôi nhất bảng D và cho dù lá thăm không được may mắn cho lắm (gặp PSG), đó cũng sẽ là câu chuyện của tháng 2. Lúc này, bất kỳ CLB nào cũng phải run sợ khi đối đầu với CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Ngay cả dịch Covid đang bùng phát trên sân cỏ châu Âu, cũng đang có dấu hiệu được kiểm soát tại Real Madrid.

Trong khi đó, Cadiz đã có mùa giải tuyệt vời khi thăng hạng, kết thúc với vị trí thứ 12. Tuy nhiên, lặp lại thành tích đó vào năm nay là một nhiệm vụ không hề đơn giản, khi họ đang yên vị ở vị trí thứ 18. 

Trong 17 trận đã qua, họ chỉ giành được 2 chiến thắng, hòa 7 và thua đến 8. Chỉ Levante đến giờ vẫn chưa thắng trận nào tại La Liga là có ít chiến thắng hơn Cadiz. Bởi vậy, không có gì phải nghi ngờ về trình độ yếu kém của CLB đang phải đua trụ hạng, trước chuyến làm khách trước Bernabeu mà nhiều khả năng, họ đã thua từ trước về tinh thần.

Nhận định Real Madrid vs Cadiz nghiêng về một chiến thắng dễ dàng cho đội chủ nhà.

Real Madrid vs Cadiz vòng 18 La Liga
Nhận định Real Madrid vs Cadiz vòng 18 La Liga

Thông tin bên lề 

Real Madrid thắng 7 vòng đấu gần nhất tại La Liga.

Real Madrid giữ sạch lưới 3 trận gần nhất tại La Liga.

Cadiz thắng 1/12 trận gần nhất tại La Liga.

Cadiz thủng lưới ít nhất 2 bàn/trận, trong 5/6 trận gần nhất La Liga.

Phong độ gần nhất của Real Madrid 

Real Madrid vs Cadiz
 

Phong độ gần nhất của Cadiz

Real Madrid vs Cadiz
 

Thành tích đối đầu

Real Madrid vs Cadiz
 

Tỷ lệ Real Madrid vs Cadiz

 

Real Madrid vs Cadiz
 

Tình hình lực lượng

Real Madrid thiếu vắng Modric, Rodrygo, Marcelo, Asensio, Bale và Ceballos. Eden Hazard sẽ đá chính theo xác nhận của HLV Ancelotti.

Cadiz không có sự phục vụ của Mari, Garrido, Sanchez và Iza.

Đội hình dự kiến


Real Madrid vs Cadiz
 

Dự đoán kết quả Real Madrid vs Cadiz

3-0

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X