Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Bilbao (03h00 ngày 2/12): Tiếp đà chiến thắng

Thứ Tư 01/12/2021 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những thắng lợi liên tiếp những vòng đấu vừa qua, Los Blancos là không thể ngăn cản. Dưới đây là nhận định Real Madrid vs Bilbao vòng 16 La Liga.

Nhận định Real Madrid vs Bilbao: Tiếp đà chiến thắng

Kền kền trắng có cơ hội nâng chuỗi chiến thắng lên con số 5 vào đêm nay, khi tiếp đón Athletic Bilbao trên sân nhà. Hạ gục Sevilla cuối tuần qua giúp thầy trò Carlo Ancelotti nới rộng khoảng cách với chính đối thủ lên thành 4 điểm. Trong khi đó, Bilbao đang trải qua chuỗi 5 trận không thắng.

Mới đây khi được hỏi về sự kiện Quả bóng vàng 2021, HLV Ancelotti khẳng định nếu được chọn, ông sẽ chọn Benzema số 1 và Vinicius số 2. Tất nhiên chiến lược gia người Italia nói vậy vì đó là các học trò của mình, nhưng cũng nói lên phong độ ấn tượng của cặp song sát từ đầu mùa.

Vinicius
Vinicius đang bay cao cùng Real Madrid

Karim Benzema đang là ngôi sao số 1 La Liga, trong khi Vinicius càng chơi càng hay và xứng đáng với vai trò mũi nhọn tại Real Madrid. Dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga, trong khi ở cúp châu Âu, Los Blancos chỉ còn 1 trận đấu tại Champions League để phân thứ hạng với Inter Milan.

Trước mắt, đội chủ sân Bernabeu còn những đối thủ như Real Sociedad và Atletico Madrid. Trong trường hợp vượt qua những thử thách khó nhằn này, họ sẽ chứng tỏ mình là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu La Liga năm nay.

Bên kia chiến tuyến, Athletic Bilbao vẫn chưa giành được chiến thắng nào ở 5 vòng đấu gần nhất. Đội bóng của HLV Marcelino khởi đầu mùa giải rất tốt với 16 điểm sau 9 vòng đầu tiên, nhưng kể từ đó họ đã sa sút thê thảm.

Athletic Bilbao 0-0 Elche
Athletic Bilbao đang có phong độ không tốt

Sau những trận hòa trước Espanyol và Sociedad, đội bóng xứ Basque đã nhận thất bại tối thiểu trước Cadiz. Sau đó, họ thua tiếp Levante và Granada, đều là những đội bóng đứng nhóm cuối bảng xếp hạng. Hiện tại, Bilbao đã rơi xuống vị trí thứ 8 và sẽ đối mặt với thử thách cực đại để ngăn đà khủng hoảng.

Chưa kể, họ sẽ mất trung vệ trụ cột Inigo Martinez ở vòng đấu này vì án treo giò. Martinez đã bị đuổi khỏi sân trong những phút bù giờ trận hòa Granada mới đây. Ngoài ra, những Peru Nolaskoain, Yuri Berchiche, Dani Vivian và Asier Villalibre đều sẽ vắng mặt vì những lý do khác nhau.

Nhận định Real Madrid vs Bilbao nghiêng về một chiến thắng cho đội chủ nhà, dựa trên phong độ và tình hình lực lượng của 2 CLB.

Real Madrid vs Bilbao vòng 16 La Liga
Nhận định Real Madrid vs Bilbao vòng 9 La Liga

Thông tin bên lề

Bilbao hòa 5 trận sân khách gần nhất.

Real Madrid bất bại 16 trận sân nhà gần nhất tại La Liga.

Real Madrid thua 1 trong 13 lần chạm trán Bilbao gần nhất.

Real Madrid ghi ít nhất 2 bàn/trận trong 4 trận gần nhất tại La Liga. 

Phong độ gần nhất của Real Madrid

Real Madrid vs Bilbao
 

Phong độ gần nhất của Bilbao

Real Madrid vs Bilbao
 

Thành tích đối đầu

Real Madrid vs Bilbao
 

Tình hình lực lượng

Real Madrid vs Bilbao
 

Đội hình dự kiến


Real Madrid vs Bilbao
 

Dự đoán kết quả Real Madrid vs Bilbao

2-0

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X