Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Bilbao 4h00 ngày 16/12 (La Liga 2020/21)

Thứ Ba 15/12/2020 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid vs Bilbao lúc 4h00 ngày 16/12 (Đá sớm vòng 19 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Real Madrid vs Bilbao
Real Madrid vs Bilbao
Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Real Madrid vs Bilbao: 2-1

Quả thực, trong gian nan mới tỏ mặt anh hùng. Đúng vào thời khắc khó khăn nhất, Real Madrid đã chứng tỏ được đẳng cấp và bản lĩnh của mình. Sau hai thất bại liên tiếp trước Alaves (La Liga) và Shakhtar (Champions League), thầy trò HLV Zidane đã thắng liền 3 trận, ghi 5 bàn và không thủng lưới lần nào.

Lần đầu tiên trong mùa giải 2020/21, Los Blancos mới thi đấu xuất sắc như vậy. Trong đó, chiến thắng thuyết phục trước Gladbach giúp Real Madrid bước vào vòng 1/8 Champions Legue 2020/21 với tư cách nhất bảng và nhờ thế mới đây mới được xếp chung cặp với đối thủ "khá mềm" Atalanta.

Cuối tuần vừa rồi, họ đã đánh bại Atletico ở trận derby thành Madrid (trước đó là hạ gục một đối thủ mạnh khác là Sevilla), qua đó chính thức trở lại cuộc đua vô địch. Hiện tại, Los Blancos chỉ kém đội đầu bảng Real Sociedad 3 điểm mà còn đá ít hơn 1 trận.

3 trận thắng vừa rồi, đội quân của HLV Zidane đã thể hiện được đẳng cấp đích thực của một đội bóng hàng đầu thế giới với thứ bóng đá từng giúp họ vô địch Champions League ba mùa liên tiếp. Nếu Real Madrid cứ chơi như vậy thì quả thật không đối thủ nào trên thế giới đủ sức gây khó khăn cho họ.

Vòng này ngoài việc được chơi trên sân nhà, Real Madrid còn phải phải tiếp đón một Bilbao đầy bất ổn với phong độ phập phù từ đầu La Liga 2020/21. Cách đây vài ngày, đội bóng xứ Basque đã phải chia điểm với Valencia (2-2) bởi bàn thua vào những phút cuối. Đây là trận thứ 4 Bilbao chỉ biết đến hòa (2) và thua (2) ở 5 trận gần nhất.

Ngoài ra, Bilbao còn có tâm lí cực tệ trên sân khách: bất thắng 5 trận xa nhà gần nhất tại La Liga (thua 3). Quả thực quá khó để Bilbao cản bước một Real Madrid đang thăng hoa.

+ LỰC LƯỢNG:

- REAL MADRID: Hazard, Jovic, Odegaard và Mariano Diaz chấn thương; Casemiro treo giò

- BILBAO: Peru Nolaskoain chấn thương

+ PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- Real Madrid bất bại trên sân nhà ở 16 lần chạm trán Bilbao gần nhất trên mọi mặt trận

- Real Madrid giữ sạch lưới trước Bilbao ở 3 trận gần nhất tiếp đón đối thủ này trên mọi mặt trận

- Bilbao không thắng 5 trận sân khách gần nhất ở La Liga

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X