Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Atletico Madrid 6h30 ngày 27/7 (ICC 2019)

Thứ Sáu 26/07/2019 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid vs Atletico Madrid lúc 6h30 ngày 27/7 (Giải giao hữu International Champions Cup ICC 2019): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Real Madrid vs Atletico Madrid 6h30 ngày 277 (ICC 2019) hình ảnh
Real Madrid vs Atletico Madrid

Nhận định Real Madrid vs Atletico Madrid: 2-3


Công cuộc chuẩn bị cho mùa giải mới tại Real Madrid đã không đi theo đúng kế hoạch mà HLV Zinedine Zidane mong muốn. Kết quả thua 1-3 trước Bayern Munich và hòa 2-2 với Arsenal (thắng trên chấm luân lưu) cho thấy HLV người Pháp đang phải đối mặt với nhiều khó khăn hơn là thuận lợi, dù mùa Hè này ông được bổ sung 6 tân binh.

Tham dự International Champions Cup 2019, Zidane mang theo 5 tân binh (Eder Militao vẫn được nghỉ sau khi dự Copa America), trong đó Eden Hazard đá chính cả 2 trận - mỗi trận 45 phút, nhưng chưa thể hiện được nhiều. Luka Jovic quả là không may vì 45 phút gặp Bayern không có các trụ cột đá cùng, trong khi trận gặp Arsenal được đá chính thì lại chỉ được chơi 16 phút vì Nacho Fernandez bị thẻ đỏ nên Zidane phải rút anh ra.

Chỉ có Rodrygo Goes và Takefusa Kubo để lại dấu ấn nhất định với giới quan sát trong hiệp 2 trận gặp Bayern, nhưng về cơ bản, họ không có nhiều khả năng được đăng ký ở đội 1 ở mùa giải 2019/20.

Trong 3 bàn thắng mà Los Blancos ghi được, ngoài cú đá phạt của Rodrygo thì 2 bàn vào lưới Arsenal là dấu ấn của những nhân tố cũ - Marcelo, Isco Alarcon, Marco Asensio và (trớ trêu là) Gareth Bale. Bàn thắng dĩ nhiên vẫn không đủ để Bale thuyết phục Zidane, trong khi Asensio dính chấn thương nặng và gần như mất cả mùa giải tới.

Chưa hết, chấn thương cũng “hỏi thăm” Ferland Mendy (cơ đùi) với thời gian nghỉ ngơi 1 tháng. Sau khi để Sergio Reguilon sang Sevilla, hiện Zidane chỉ còn Marcelo là hậu vệ trái duy nhất.

Khi máy vẫn chưa thực sự nóng và nhân sự không hoàn chỉnh, Kền kền trắng có thêm một trận đấu khó khăn nữa - gặp Atletico Madrid. Đây là trận El Derbi Madrileno đầu tiên trong lịch sử trên đất Mỹ.

Tính chất của những trận derby luôn căng thẳng và tạo sự kích thích dù diễn ra ở bất kỳ nơi nào. Nhưng cũng như Zidane, đồng nghiệp Diego Simeone có vấn đề của riêng mình.

Đây là mùa Hè với rất nhiều xáo trộn trong đội hình Los Rojiblancos. Nói một cách hình ảnh thì bộ khung mà Simeone xây dựng nhiều năm qua đã mất đi phần nhiều kinh nghiệm và bản lĩnh, khi các cựu binh như Diego Godin, Filipe Luis, Juanfran Torres, Antoine Griezmann hay hậu vệ trẻ chất lượng như Lucas Hernandez đều đã chia tay.

Mario Hermoso, Renan Lodi, Kieran Trippier, Joao Felix, Marcos Llorente, Hector Herrera, và Ivan Saponjic đã được đưa về để lấp vào các khoảng trống nhưng qua 2 trận đấu với Numancia và Chivas Guadalajara, HLV người Argentina còn nhiều việc phải làm để Atletico có được sức mạnh như trước đây.

Họ chỉ có thể ghi bàn trong 20 phút cuối trận gặp Numancia và bất lực trước đại diện của Mexico trước khi thắng 5-4 trên chấm 11m.

Tin tốt cho Simeone là chiếc thẻ đỏ của Marcos Llorente ở trận đấu với Chivas đã được rút lại nên tiền vệ trẻ này sẽ sẵn sàng cho trận đấu với đội bóng cũ. Nhưng trước Real Madrid đã quá hiểu họ, Simeone cần tuyến giữa có đủ kinh nghiệm và sức chiến đấu nên Llorente nhiều khả năng phải nhường chỗ cho Koke.

Dù kết quả thế nào, Real Madrid cũng không thể vô địch ICC 2019, trong khi nếu phấn đấu cho mục tiêu đó, Atletico phải thắng mới có hy vọng, bởi đây mới là trận thứ hai của họ.

* THỐNG KÊ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Real Madrid không thua Atletico Madrid ở 2 trận đấu tại La Liga mùa giải 2018/19 (thắng 1, hòa 1).
- Điểm số đầu tiên mà 2 đội có được tại ICC 2019 đều nhờ chiến thắng trên chấm 11m.
- 4 trong 5 lần gặp nhau gần đây của 2 đội kết thúc với tỷ số hòa.

Chuyên mục Nhận định bóng đá trên Bongda24h.vn


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X