Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Arsenal 6h00 ngày 24/7 (ICC 2019)

Thứ Ba 23/07/2019 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid vs Arsenal lúc 6h00 ngày 24/7 (Giải giao hữu International Champions Cup ICC 2019): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Real Madrid vs Arsenal 6h00 ngày 247 (ICC 2019) hình ảnh
Real Madrid vs Arsenal

Nhận định Real Madrid vs Arsenal: 2-3


Trận ra mắt của các tân binh tại Real Madrid đã không có kết quả như mong muốn khi đội bóng Hoàng gia thất bại 1-3 trước Bayern Munich. Mới trận đầu tiên sau thời gian tập luyện, phong độ và thể lực chưa đạt đỉnh là lý do để giải thích cho trận thua này, tuy nhiên, theo giới chuyên môn, đó không phải là trận đấu quá tệ của Real Madrid.

Eden Hazard là tân binh duy nhất có trong đội hình xuất phát và dù dường như vẫn chưa bung hết sức để “vượt mặt” các cựu binh mà thể hiện vai trò dẫn dắt hàng công, tiền vệ người Bỉ cũng đã có mối liên hệ khá tốt với Karim Benzema, Isco Alarcon hay Marcelo. Đối đầu Arsenal – đối thủ mà không ít lần anh đã “làm khó” ở những trận đấu tại Premier League, Hazard hẳn là sẽ có thêm sự tự tin để thể hiện mình.

Có thể nói, Real Madrid đã chơi tốt trước Bayern Munich trong hiệp 1 – khi đội hình đủ mạnh. Chỉ là sự sắc sảo vẫn còn chưa trở lại với Benzema trong các pha dứt điểm, cũng như Manuel Neuer đủ xuất sắc để ngăn chặn họ.

Xem thêm Nhận định bóng đá


Gặp Arsenal, HLV Zinedine Zidane có thể sẽ thử nghiệm sự kết hợp mới ở tuyến trên, với Hazard, Benzema và Vinicius Junior – thay Marco Asensio. Giữa sân có thể vẫn là những nhân tố điều tiết tốt nhất mà Zidane có lúc này - Toni Kroos, Luka Modric và Isco, trong khi nhiều khả năng một tân binh khác là Ferland Mendy sẽ xuất phát thay Marcelo.

Zidane có thể tính đến việc “dự trữ” một vài nhân tố trụ cột cho hiệp 2 – như Sergio Ramos, Marcelo, để tránh việc sụp đổ nhanh như hiệp 2 trận đấu với Bayern.

Ở phía bên kia, Arsenal đang là hình ảnh ngược với Real Madrid. Đội bóng Anh gặp khó khăn trong việc tuyển mộ nhân sự mùa Hè này – mới chỉ có duy nhất tiền đạo 18 tuổi, Gabriel Martinelli, đến với họ, nhưng The Gunners lại có kết quả rất tốt ở International Champions Cup năm nay.

Đội bóng của HLV Unai Emery thắng Bayern (2-1), thắng Fiorentina (3-0) bằng lối chơi mạch lạc, có sự kết hợp tốt giữa các trụ cột và dàn sao trẻ. Eddie Nketiah là nhân tố gây ấn tượng nhất, với 1 bàn vào lưới Bayern và cú đúp trước Fiorentina.

Hẳn là những kết quả tích cực đang khiến CĐV của Arsenal lạc quan, thế nhưng, những bài học về “thử kêu, đốt xịt” vẫn còn rất nhiều trong ngăn bàn ở sân Emirates.

Dù thắng 2 trận vừa qua nhưng sẽ không quá nếu cho rằng, Real Madrid là một thách thức không đơn giản dành cho Mesut Ozil và các đồng đội. Tiền vệ người Đức sẽ có dịp gặp lại một số đồng đội cũ ở Real Madrid và dĩ nhiên, đây là cuộc đấu thú vị khi anh so tài với toàn người quen – Hazard, Isco, Modric…

Gặp đội bóng gồm các tiền vệ có khả năng kiểm soát bóng tốt, nhiệm vụ của Ozil sẽ rất khó khăn. Do đó, anh có thể cần sự hỗ trợ của Henrikh Mkhitaryan hoặc tốc độ của các cầu thủ trẻ để tung ra những đường chuyền vượt qua hàng thủ đối phương.

Tất nhiên, những Pierre-Emerick Aubameyang, Alexandre Lacazette, Granit Xhaka cũng có thừa kinh nghiệm chiến đấu nhưng về cơ bản, nếu không điều tiết được tuyến giữa, Arsenal sẽ đối mặt với nhiều khó khăn. Nếu thắng trận này, nhiều khả năng Arsenal sẽ vô địch ICC 2019.

* THỐNG KÊ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Sau 13 năm, Real Madrid và Arsenal mới gặp lại nhau – năm 2006, Pháo thủ bắn hạ Kền kền trắng ở vòng 1/8 Champions League trên đường tiến vào chung kết.
- Arsenal đang tạm dẫn đầu ICC 2019 với 6 điểm, 5 bàn thắng và 1 bàn thua.
- Mesut Ozil sẽ có dịp gặp lại các đồng đội cũ ở Real Madrid, trong khi Eden Hazard cũng sớm đối đầu với đối thủ quen thuộc tại Premier League.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X