Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Alaves 3h00 ngày 29/11 (La Liga 2020/21)

Thứ Bảy 28/11/2020 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid vs Alaves lúc 3h00 ngày 29/11 (Vòng 11 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Real Madrid vs Alaves
Real Madrid vs Alaves
Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Real Madrid vs Alaves: 4-1

Sau giai đoạn u ám, bầu trời lại tươi sáng ở Bernabeu. Giữa tuần vừa rồi, thầy trò HLV Zinedine Zidane đã vượt qua đối thủ mạnh Inter Milan ngay trên sân đối phương với tỷ số 2-0 tại lượt thứ 4 vòng bảng Champions League 2020/21, qua đó mở toang cánh cửa vào vòng 1/8.

Dường như HLV Zidane bắt đầu tìm ra được phương án giải quyết bài toàn lực lượng đau đầu. Vắng chân sút chủ lực Karim Benzema, tiền đạo dự bị Mariano Diaz đã chơi rất tốt trên hàng công Real Madrid ở trận vừa qua, trong đó ghi 1 bàn ở trận hòa Villarreal 1-1.

Ngoài ra, ngôi sao đắt giá Eden Hazard đang từng bước tìm lại phong đội đích thực. Cựu cầu thủ Chelsea đã đóng góp 2 bàn cho Real ở 4 lần ra sân gần nhất: sút 11m mở tỷ số ở trận thắng Inter và 1 bàn ở trận thắng Huesca 4-1. Bên cạnh đó, Vazquez, Asensio hay thần đồng Rodrygo cũng đều đang chơi tốt.

Ở tuyến giữa, Real Madrid không còn quá phụ thuộc vào những chủ lực như  Casemiro, Modric, Kroos hay Valverde trong sơ đồ 4-3-3 bị đóng khung nhiều năm qua. Hai trận vừa qua (hòa Villarreal và thắng Inter), khi mà Casemiro và Valverde ngồi dự bị, HLV Zidane đã triển khai sơ đồ 4-2-3-1 và gặt hái được không ít thành quả.

Thần đồng Martin Odegaard đã chơi khá hay trong vai trò hộ công trung tâm còn tuyến giữa dù bớt đi nhân sự nhưng Modric hay Kroos vẫn có thể kết hợp tốt tạo ra tấm lá chắn vững chắc trước cầu môn đồng thời đảm bảo được sự sáng tạo ở tuyến giữa.

Đặc biệt tại hàng thủ, Real dường như đã giải quyết được một bài toán lớn mà khiến họ đau đầu bao năm qua. Đó là sự phụ thuộc quá mức vào siêu trung vệ Sergio Ramos. Đội bóng Hoàng gia TBN vừa trải qua 2 trận đấu tốt về khả năng phòng ngự mà không cần đến thủ quân vĩ đại trong đội hình (đang điều trị chấn thương). Trong đó Nacho đã chơi quá hay khi thay thế Ramos, kể cả ở vai trò phát động tấn công chính từ hàng thủ.

Trước đó, nhiệm vụ này khi Ramos vắng mặt được bàn giao cho Varane nhưng trung vệ người Pháp thường không hoàn thành tốt. Nếu Eder Militao khỏi Covid-19 thì HLV Zidane sẽ có thêm một phương án tốt cho hàng thủ.
Vòng này ngoài yếu tố sân nhà thì Los Blancos chỉ phải gặp Alaves, đội bóng xứ Basque thua tới 14/15 chuyến làm khách của Real Madrid gần nhất.

THÔNG TIN


Real: Vắng Jovic (Covid-19), Valverde, Ramos (chấn thương). Benzema và Odriozola có thể thi đấu
Alaves: Vắng Burgui, Pere Pons (chấn thương) và Manu Garcia (Covid-19)
Theo kèo châu Á, Real thắng 3, hòa 1 và thua 1 ở 5 trận gần đây.
Theo kèo châu Á, Alaves cũng thắng 3, hòa 1 và thua 1 ở 5 trận vừa qua.
Theo kèo châu Á, Real toàn thắng cả 5 trận tiếp Alaves gần nhất.
Từ đầu mùa trước cho tới nay, Real mới chịu duy nhất một thất bại trong 22 trận sân nhà tại La Liga (0-1 trước Cadiz), còn lại giành 17 chiến thắng và 4 trận hòa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X