Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Reading vs Sheffield 3h00 ngày 4/3 (FA Cup 2019/20)

Thứ Ba 03/03/2020 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Reading vs Sheffield lúc 3h00 ngày 4/3 (Vòng 5 FA Cup 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Reading vs Sheffield 3h00 ngày 43 FA Cup 201920 hình ảnh
Reading vs Sheffield
Nhận định bóng đá Reading vs Sheffield: 0-1

Việc vào tới vòng 5 FA Cup mùa này được xem là thành công của Reading - đại diện của giải hạng nhất Anh. Tại 2 vòng trước đó, Reading đều cần đến trận đá lại thì mới có thể giành quyền đi tiếp.

Đến vòng 5, Reading phải chạm trán Sheffield Utd, đội bóng mùa trước còn chơi ở Championship tức là cùng hạng Rea ding. Hồi đó, trong 2 trận đối đầu tại Championship, Sheffield Utd đều giành thắng lợi (2-0 trên sân nhà và 4-0 trên sân khách).

Lần tái ngộ sắp tới, Reading lại không có sự chuẩn bị tốt nhất từ phong độ cho đến lực lượng. Trên sân nhà, Reading bất thắng 7/8 trận vừa qua. Đội hình Reading lúc này bị thiếu hụt do chấn thương của 6 trụ cột.

Bên kia chiến tuyến, Sheffield Utd chẳng những đã gần như trụ hạng thành công bởi chính thức chạm đến "cột mốc vàng" 40 điểm mà họ vẫn chưa hết cơ hội cạnh tranh tấm vé dự Champions League khi kém đội xếp thứ 4 Chelsea 5 điểm nhưng lại đá ít hơn 1 trận.

Cuối tuần qua, Sheffield Utd lại không phải ra sân do đối thủ mà họ ở vòng 28 Premier League, Aston Villa chơi trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh với Man City. Như vậy, Sheffield có thể bung hết sức cho trận đấu này. Đội hình ổn định không có chấn thương và án treo giò, Sheffield Utd càng tự tin hướng về thắng lợi thứ 5 liên tiếp trước Reading.

Thông tin đối đầu

- Sheffield Utd thắng 9, hòa 3, thua 10 trên 22 trận đối đầu trước đây.

- Reading toàn thua 4 trận đối đầu Sheffield Utd gần đây cả về tỷ số và kèo châu Á.

Thông tin lực lượng

Reading: Lucas Joao, Matt Miazga, Lucas Boye, Chris Gunter và Tom McIntyre vắng mặt vì chấn thương, khả năng ra sân của George Puscas còn bỏ ngỏ.

Sheffield Utd: Có đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến


Reading: Cabral; Yiadom, Moore, Morrison, Obita; Meite, Rinomhota, Swift, Ejaria, Olise; Puscas.

Sheffield Utd: Henderson; Basham, Egan, O'Connell; Retsos, Berge, Norwood, Fleck, Stevens; Sharp, Mousset.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X