Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Reading vs Nottingham 19h30 ngày 5/12 (Hạng Nhất Anh 2020/21)

Thứ Bảy 05/12/2020 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Reading vs Nottingham lúc 19h30 ngày 5/12 (Vòng 16 giải hạng nhất Anh Championship 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Reading vs Nottingham
Reading vs Nottingham
Nhận định bóng đá hôm nay Reading vs Nottingham: 0-0

Sau 15 vòng, Reading đang đứng thứ 4 với 27 điểm. Đây là vị trí sẽ được dự vòng playoff thăng hạng Premier League mùa sau. Reading chỉ kém đội đầu bảng Norwich 1 điểm song đội đứng thứ 10 (Middlesbrough) cũng chỉ kém Reading khoảng cách 3 điểm.

Nói cách khác sau 1/3 mùa giải thì chưa xuất hiện sự tách tốp nên chỉ cần một cú sảy chân thì các vị trí trong tốp đầu sẽ xáo trộn đáng kể. Vòng này,  thầy trò Veljko Paunovic có lợi thế sân nhà và tiếp đón Nottingham, đội bóng mới có 13 điểm và đang đứng ngay trên nhóm cầm đèn đỏ. Đây là thành tích rất đáng thất vọng với Nottingham, bởi mùa trước họ còn đứng thứ 7 chung cuộc, tức là ngay phía dưới nhóm đá playoff thăng hạng (chỉ thua 1 điểm).

Về mặt lý thuyết, với cách biệt như vậy giữa đôi bên thì cửa thắng của Reading rất rộng mở song các chuyên gia lại nghĩ về kịch bản đội chủ nhà sẽ sảy chân.

So với giai đoạn đầu mùa thì hiện tại Reading đang thi đấu kém thuyết phục: chỉ thắng 1/7 vòng gần nhất (thua 4). Riêng trên sân nhà, Reading thua 2/3 trận vừa qua.

Ngoài ra, việc Reading chỉ chấp 1/4 cũng tiềm ẩn rủi ro khôn lường cho những ai đặt niềm tin vào cửa trên. Trận gần nhất được chấp 1/4, Nottingham đã không thua (tức là thắng tỷ lệ châu Á)

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội đã gặp nhau 30 lần, Reading thắng 11, hòa 8, thua 11.
- Trên sân nhà, Reading thắng 8, hòa 5, thua 2.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
Reading: John Swift, George Puscas (chấn thương).
Nottingham: Jack Colback (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Reading: Rafael; Holmes, Morrison, Moore, Richards; Rinomhota, Laurent; Meite, Olise, Ejaria; Joao.
Nottingham: Samba; Christie, Worrall, Figueiredo, Ribeiro; Yates, Cafu; Knockaert, Arter, Lolley; Taylor.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X