Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rangers vs Spartak Moscow 02h00 ngày 26/10 (Europa League 2018/19)

Thứ Năm 25/10/2018 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rangers vs Spartak Moscow lúc 02h00 ngày 26/10 (Bảng G Europa League/cúp C2 châu Âu 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Rangers vs Spartak Moscow 02h00 ngày 2610 (Europa League 201819) hình ảnh
Rangers vs Spartak Moscow

Nhận định bóng đá Rangers vs Spartak Moscow: 2-1

Rangers khởi đầu tốt tại vòng bảng Europa League mùa này khi đã giành được 4 điểm sau 2 lượt trận để tạm dẫn đầu tại Bảng G với 1 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2. Lượt trận này, Ranger được chơi trên sân nhà, tiếp đón đội đang đứng cuối bảng Spartak Moscow nên về lý thuyết, đây được xem là cơ hội tốt để thầy trò HLV Steven Gerrard củng cố ngôi đầu.

Nhìn vào phong độ hiện tại, mục tiêu đó nằm trong tầm tay của đại diện Scotland khi họ thắng 5/6 trận gần đây trên mọi đấu trường. Trên sân nhà, đội bóng Scotland đang có mạch 8 chiến thắng liên tiếp. Riêng tại Europa League mùa này, họ thắng 4 và hòa 1 sau 5 trận ở sào huyệt Ibrox.

Không những thế, đối thủ Spartak Moscow còn đang trải qua những biến động từ hậu trường. Thất bại 2-3 ngay trên sân nhà ở giải VĐQG Nga cuối tuần vừa rồi đã khiến cho HLV Massimo Carrera bị sa thải và trợ lý Raul Riancho được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền.

Trước chuyến hành quân đến Scotland, đại diện nước Nga còn bất ngờ loại 2 trụ cột ra khỏi danh sách thi đấu là đội trưởng Denis Glushakov và cựu tuyển thủ quốc gia Nga  - Andrey Eshchenko do những rắc rối nội bộ. Bản thân phong độ của Spartak Moscow cũng thất thường khi thắng 1, hòa 1, thua 2 sau 4 trận vừa qua. Mọi thứ đều đang ủng hộ đội chủ nhà.

Ở 1 diễn biến khác, cuộc đối đầu này hứa hẹn nhiều bàn thắng khi cả 2 đội đều đang có phong độ ghi bàn cao, bên phía Rangers là 10 pha lập công sau 3 trận gần nhất còn Spartak Moscow là 8 bàn sau cũng sau 3 trận vừa qua.
 


THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ.
* Rangers đã thắng tới 8, hòa 3 và chỉ thua 2 trong 13 lần chạm trán các đại diện từ Nga (bao gồm cả thời kỳ Liên Xô) trước đây.
* Rangers đã bất bại trong cả 5 lần gần nhất tiếp đón các đại diện từ Nga (thắng 3, hòa 2); gần nhất chính là chiến thắng 1-0 trước Ufa ở lượt đi vòng play-offs UEFA Europa League.
* Rangers cũng từng đối đầu các CLB Nga ở 2 trận chung kết châu Âu, 1 là chiến thắng trước Dinamo Moscow ở chung kết European Cup Winners' Cup 1971/72; 2 là để thua trước Zenit ở chung kết UEFA Cup 2007/08.
* Spartak Moscow đã không thắng ở cả 4 cuộc chạm trán gần nhất với các đại diện Scotland (hòa 2, thua 2), gần nhất là thất bại 1-2 ở chuyến hành quân đến sân của Celtic ở vòng bảng UEFA Champions League 2012/13.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Rangers: Graham Dorrans, Jamie Murphy và Scott Arfield sẽ không thể góp mặt ở trận này vì chấn thương.
Spartak Moscow: Samuel Gigot và Marko Petkovic không thể ra sân vì chấn thương; Denis Glushakov và Andrey Eshchenko bị loại ở chuyến hành quân đến Scotland lần này; trong khi Alexander Selikhov vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân.

RANGERS THẮNG KÈO CHÂU Á: Rangers đang có phong độ rất ấn tượng, khi thắng 5/6 trận gần đây. Họ còn đang bất khả chiến bại trên sân nhà, với việc bất bại cả 15 cuộc tiếp đón các đối thủ gần nhất, gồm tới 14 chiến thắng. Trong khi đó, Spartak đang sa sút phong độ, khi chỉ hòa và thua ở 7/9 trận vừa qua. Điều đó có nghĩa, họ sẽ không thể dồn sức mạnh cho Europa League vào thời điểm này.

LƯỚI RUNG HIỆP 1: Cả 6 trận sân nhà gần đây của Rangers đều có tối thiểu 1 bàn trong hiệp 1. Ở 6/8 trận sân khách vừa qua của Spartak cũng diễn ra cởi mở và được khai thông trước giờ giải lao.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X