Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Quảng Ninh vs TPHCM 18h00 ngày 17/5 (V-League 2019)

Thứ Sáu 17/05/2019 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quảng Ninh vs TPHCM lúc 18h00 ngày 17/5 (Vòng 10 giải VĐQG Việt Nam V-League 2019): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá chiều nay Quảng Ninh vs TPHCM: 1-1

Đã đến vòng 10, nhưng giới chuyên môn vẫn thắc mắc về khả năng thật sự của CLB TP.HCM. Cũng dễ hiểu, bởi mùa trước, CLB TP.HCM vẫn còn chạy toát mồ hôi trong cuộc đua trụ hạng, thì nay họ như lột xác hoàn toàn.

Qua 9 vòng đấu, thầy trò HLV Chung Hae Seong chỉ mới thua 1 trận trước ĐKVĐ Hà Nội FC ngay tại Hàng Đẫy, nhưng lại có đến 6 trận thắng, 2 hòa và đang dẫn đầu trên BXH, một thành tích khiến các đối thủ phải mắt tròn, mắt dẹt ngước nhìn. Thế nên, chặn đà tiến của CLB TP.HCM đang là mục tiêu của các đối thủ ở sân chơi V.League và điều ấy càng không ngoại lệ với Than Quảng Ninh, nhất là khi ở trận đấu này họ được chơi trên sân nhà Cửa Ông.
Quảng Ninh vs TPHCM 18h00 ngày 175 hình ảnh
Quảng Ninh vs TPHCM

Phải nói thẳng, thành tích của Than Quảng Ninh mùa này khá phập phù. Qua 9 vòng đấu, họ có 4 trận thắng, nhưng đã hòa mất 2 và để thua đến 3 trận. Dẫu xếp thứ 4 với 14 điểm, nhưng thực tế số điểm này ngang bằng với các đối thủ Hải Phòng, Sài Gòn FC và đứng trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng. Vì vậy, cuộc tiếp đón CLB TP.HCM trên sân nhà chính là cơ hội để thầy trò HLV Phan Thanh Hùng có thể cải thiện được thứ hạng để tiếp tục đua vô địch. Nhưng...

Ngoài lợi thế sân nhà và có sự trở lại của Hải Huy sau một trận bị treo giò vì thẻ phạt, đội chủ nhà cũng gặp khó không ít khi chân sút Dyachenko đang bị căng cơ, khả năng ra sân vẫn đang là dấu hỏi. Trong khi đó, đội khách TP.HCM đã có sự trở lại của đầy đủ 3 ngoại binh sau thời gian chấn thương là Matias, Vinicius và Ewonde. Việc có mặt các ngoại binh sẽ giúp cho đội hình của HLV Chung Hae Seong mạnh mẽ hơn nhiều, nhưng họ vẫn đang vắng Huỳnh Kesley vì chấn thương, Công Hiển bị thẻ phạt, trong lúc Hoàng Thịnh vẫn được ông thầy người Hàn Quốc cho “dưỡng chân” trong chuyến làm khách này.

Trước trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng cho biết: “CLB TP.HCM đang rất hưng phấn sau loạt trận ấn tượng vừa qua. Bên cạnh đó, lực lượng của họ cũng rất dư dả nên sẽ có nhiều lựa chọn trong đội hình. Tôi nghĩ đây sẽ là một trận đấu rất khó khăn cho Than Quảng Ninh, dẫu chúng tôi được chơi trên sân nhà”.

Đánh giá cao đối thủ, nên khả năng Than Quảng Ninh sẽ thi đấu rất chắc chắn trong cuộc so kè này, nhằm có thể giành được điểm, đặc biệt là 3 điểm như mục tiêu họ đề ra trước trận. Trong khi đó, CLB TP.HCM càng không thể chủ quan khi đá trên sân nhà của đội bóng đất Mỏ, bởi trong 10 lần đối đầu nhau từ giải hạng Nhất cho đến V.League, CLB TP.HCM chỉ thắng Than Quảng Ninh đúng 1 lần trên sân Thống Nhất ở lượt về V.League 2018, nhưng có đến 8 trận thua. Đặc biệt, CLB TP.HCM luôn là bại tướng trên sân nhà của Than Quảng Ninh trong những lần đối đầu.

Chủ nhà Than Quảng Ninh đang rất khát điểm để cải thiện thành tích, ngược lại đội khách càng không muốn bị chặn bước tiến trên sân Cửa Ông. Trận đấu này vì thế tiềm ẩn nhiều bất ngờ và không kém phần quyết liệt.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X