Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Quảng Ninh vs TPHCM 18h00 ngày 11/7 (V-League 2020)

Thứ Bảy 11/07/2020 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quảng Ninh vs TPHCM lúc 18h00 ngày 11/7 (Vòng 9 giải VĐQG Việt Nam V-League 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Quảng Ninh vs TPHCM 18h00 ngày 117 V-League 2020 hình ảnh
Quảng Ninh vs TPHCM
Trực tiếp bóng đá Quảng Ninh vs TPHCM 18h00 ngày 11/7
TP.HCM đang không có được phong độ ổn định khi chỉ giành 1 điểm ở 2 trận gần đây. Và việc được đón tiếp đối thủ này trên sân nhà sẽ là cơ hội để Than.QN giành...

Nhận định bóng đá Quảng Ninh vs TPHCM: 2-2

Vòng trước, Quảng Ninh đã có chiến thắng kịch tính vào phút bù giờ cuối cùng khi tiếp đón Dược Nam Hà Nam Định trên sân nhà Cẩm Phả. Chiến công đó giúp đội bóng đất Mỏ thêm tự tin và hưng phấn để chạm trán đội nhì bảng TPHCM cũng tại sân nhà ở vòng 9 này.

HLV Phan Thanh Hùng hẳn đang khá hài lòng khi một số trụ cột thi đấu ổn định và đặc biệt là sự tỏa sáng bất ngờ từ đấu mùa của tiền vệ trẻ Hai Long, sự lựa chọn bất đắc dĩ do Hải Huy chấn thương song hiệu quả khó tin.

Trận này, Quảng Ninh sẽ đón chào sự trở lại của Lych, Neven hay Dương Thanh Hào, ba cái tên đã dính chấn thương và không thể ra sân trước Nam Định.  Đây tất nhiên là tin vui với HLV Phan Thanh Hùng.

Bên kia chiến tuyến, TPHCM chỉ có được 1 điểm/2 trận gần nhất, qua đó đánh mất ngôi đầu vào tay của đội bóng láng giềng Sài Gòn.

Tuy nhiên, không vì thế mà đánh giá thấp sức mạnh của TPHCM. Trong tay HLV Chung Hae Soung là dàn nội binh chất lượng hàng đầu V-League 2020. Trong khi đó số ngoại binh cũng không phải diện "tầm thường" và đều đang đạt phong độ ổn. 5 cuộc đối đầu gần nhất, TPHCM bất bại (thắng 3).

Hiện tại, khoảng cách điểm số giữa Quảng Ninh và đội đầu bảng Sài Gòn FC chỉ là 3 điểm. Như vậy, nếu vượt qua TPHCM vào tối nay, đội bóng đất Mỏ không chỉ vượt qua chính đối thủ trên BXH mà còn có cơ hội vươn lên vị trí đầu tiên hoặc thứ 2 nếu như Bình Dương hay Sài Gòn sảy chân.

Đội chủ nhà có tham vọng, nhưng TPHCM cũng muốn bảo vệ vị trí trong Top 3. Một trận đấu hay, hấp dẫn có thể xuất hiện ở sân Cẩm Phả.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN


Quảng Ninh: Tuấn Linh, Neven, Thanh Hào, Văn Khoa, Trung Hiếu, Nguyên Sa, Hồng Quân, Hai Long, Xuân Tú, Fagan, Lynch

TPHCM: Thanh Thắng, Hữu Tuấn, Diakite, Tùng Quốc, Ngọc Đức, Seo, Văn Thuận, Huy Toàn, Văn Thành, Công Phượng, Amido
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X