Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Quảng Ninh vs Thanh Hóa 17h00 ngày 6/3 (V-League 2019)

Thứ Tư 06/03/2019 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quảng Ninh vs Thanh Hóa lúc 17h00 ngày 6/3 (Vòng 3 giải VĐQG Việt Nam V-League 2019): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá hôm nay Quảng Ninh vs Thanh Hóa: 1-2

Hai vòng đấu đầu tiên chứng kiến khởi đầu chậm chạp của cả Than.QN và Thanh Hóa. Cùng chỉ có được 1 trận hòa và 1 thất bại, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng lẫn Nguyễn Đức Thắng đang sa lầy ở nhóm cuối BXH.
Quảng Ninh vs Thanh Hóa 17h00 ngày 63 (V-League 2019) hình ảnh
Quảng Ninh vs Thanh Hóa

Nói riêng về Than.QN, hàng công của họ không thể ghi được bàn nào trong cả 2 trận đầu tiên. Đó là lý do vì sao mà đội bóng đất Mỏ phải gấp rút tuyển mộ lại người cũ Rod Dyachenko thay thế cho chân sút vô hại Rivera Sydney.

Trong khi đó, thời kỳ quá độ sau giai đoạn sở hữu toàn ngôi sao của Thanh Hóa cần thêm thời gian. Đoàn quân trẻ của HLV Nguyễn Đức Thắng đã chơi nỗ lực trước B.Bình Dương hay Viettel. Nhưng họ cần thêm sự chắc chắn ở hàng thủ và lạnh lùng trong khâu tấn công để giành chiến thắng đầu tiên ở V.League 2019.

Người khốn gặp kẻ khó. Trận đấu giữa Than.QN và Thanh Hóa - hai đội bóng từng là thế lực của V.League những mùa giải trước đây sẽ phải giành giật nhau 3 điểm trong màn so tài chiều nay, với hy vọng tạm thoát khỏi vũng lầy BXH V.League.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Than.QN: Tuấn Linh, Văn Khoa, Thanh Hào, Hồng Quân, Dyachenko, Hoa Hùng, Hải Huy, Nhật Minh, Lastro Neven, Yao Hermann, Xuân Tú.
Thanh Hóa: Bửu Ngọc, Minh Tùng, Thế Dương, Tiến Thành, Hữu Dũng, Văn Thắng, Rimario, Samuel Monday, Trọng Hùng, Xuân Cường, Văn Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X