Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Quảng Ninh vs SLNA 18h00 ngày 24/7 (V-League 2020)

Thứ Sáu 24/07/2020 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quảng Ninh vs SLNA lúc 18h00 ngày 24/7 (Vòng 11 giải VĐQG Việt Nam V-League 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Quảng Ninh vs SLNA 18h00 ngày 247 V-League 2020 hình ảnh
Quảng Ninh vs SLNA
Nhận định bóng đá Quảng Ninh vs SLNA: 2-1

Giai đoạn đầu mùa giải 2020, SLNA từng tạo nên nhiều bất ngờ thú vị với chuỗi 5 trận đầu tiên bất bại, thậm chí còn không thủng lưới lần nào và có lúc còn chiếm được ngôi số 1 trên BXH. Nhìn cách đội quân trẻ của HLV Ngô Quang Trường hạ gục đội bóng số 1 Việt Nam vài năm qua, Hà Nội ngay tại Hàng Đẫy đã làm không ít CĐV xứ Nghệ mơ mộng về một mùa giải đẹp đẽ của đội nhà.

Tuy nhiên, càng vào sâu thì SLNA càng bộc lộ sự non nớt cũng như thua kém về mặt chuyên môn so với phần lớn đội bóng tại giải đấu.

Hệ quả tất yếu, 5 trận đấu gần đây, đội bóng xứ Nghệ chẳng những không thắng mà còn thua đến 4, qua đó rơi tự do trên BXH. Ngoài ra, HLV Ngô Quang Trường còn phải đối mặt với tình trạng sứt mẻ lực lượng do chấn thương. Sau khi Văn Khánh vs Xuân Thắng phải nghỉ thi đấu thì đến lượt cầu thủ dày dạn kinh nghiệm bậc nhất trong đội hình SLNA, Đình Đồng cũng dính chấn thương nặng. Chưa kể, chất lượng ngoại binh của SLNA thật sự quá kém nên dù có sử dụng họ thì hiệu quả gần như bằng không.

Trong bối cảnh như vậy, chuyến làm khách của Quảng Ninh hứa hẹn "lành ít dữ nhiều". Đội chủ nhà đang có phong độ khá ổn và vòng trước đã có thắng lợi 2-1 ngay trên sân Đà Nẵng. Quảng Ninh luôn nguy hiểm khi đội trưởng Diego Fagan được "song kiếm hợp bích" với Jermie Lynch. Mà hiện tại, chẳng có trung vệ nào của SLNA thật sự chất lượng.

Quảng Ninh đang nỗ lực kiếm một vị trí trong Top 3 sau khi giai đoạn lượt đi khép lại và mục tiêu đó hoàn toàn có cơ sở do họ chỉ kém TPHCM (thứ 3) có 1 điểm mà mùa giải còn 3 vòng. Với quyết tâm đó cùng ưu thế sân bãi, Quảng Ninh sẽ có chiến thắng.

Đội hình dự kiến
Than.QN: Tuấn Linh, Văn Khoa, Thanh Hào, Lastro, Xuân Hùng, Hai Long, Kizito, Xuân Tú, Hồng Quân, Fagan, Lynch
SLNA: Văn Hoàng, Thế Nhật, Sỹ Nam, Gustavo, Sỹ Hoàng, Đình Châu, Văn Lắm, Đình Tiến, Văn Đức, Tuấn Tài, Peter

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X