Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Quảng Ninh vs Sài Gòn 18h00 ngày 7/4 (V-League 2021)

Thứ Tư 07/04/2021 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quảng Ninh vs Sài Gòn lúc 18h00 ngày 7/4 (Vòng 8 giải VĐQG Việt Nam V-League 2021): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Quảng Ninh vs Sài Gòn
Quảng Ninh vs Sài Gòn

Nhận định bóng đá Quảng Ninh vs Sài Gòn: 2-0


Than Quảng Ninh thực sự là một "ca hiếm" tại V.League 2021. Trước mùa giải, họ chảy máu lực lượng nghiêm trọng do khó khăn về mặt tài chính. Nhà cầm quân Phan Thanh Hùng cũng đã ra đi. Lực lượng còn lại được dự đoán không đủ giúp đội bóng đất Mỏ trở thành ứng viên vô địch.

Chưa dừng lại ở đó, trước vòng 7, chuyện nợ lương - thưởng ở Quảng Ninh đã bị tung hê tất cả khi hóa ra các cầu thủ đã qua 8 tháng không nhận được một đồng nào, kể cả tiền lót tay như cam kết. Họ đã phải đình công, bỏ tập và chỉ trở lại chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Bình Dương khi được nhiều bên xoa dịu.

Trong bối cảnh như vậy, không ít người vẫn phải ngạc nhiên khi chứng kiến trên sân bóng, Quảng Ninh vẫn chơi như chưa hề có chuyện gì xảy ra ngoài sân cỏ để rồi đánh bại Bình Dương, qua đó giữ vững vị trí thứ 2 trên BXH với 15 điểm sau 7 vòng.

Than Quảng Ninh thậm chí có thể sở hữu ngôi đầu bảng sau vòng 8 nếu như đánh bại Sài Gòn trên sân nhà Cẩm Phả vào tối nay cộng thêm ở trận đấu một ngày sau đó, HAGL không đánh bại được SHB Đà Nẵng. Trước mặt việc thắng Sài Gòn FC hoàn toàn nằm trong tầm tay của đội bóng đất Mỏ.

Cũng ít ai ngờ một Sài Gòn giàu tham vọng và mùa trước từng chơi rất hay lại đang phải trải qua chuỗi thất bại thảm nhất kể từ khi lên hạng V.League vào năm 2016. Ba trận thua liên tục khiến HLV người Nhật Bản, Shimoda phải từ chức và người được lựa chọn thay thế, HLV Phùng Thanh Phương cũng không giúp Sài Gòn FC đổi vận.

Vấn đề của Sài Gòn thực sự không hẳn nằm ở vị trí HLV trưởng. Hàng tấn công toàn lão tướng còn hàng phòng ngự kém chất lượng khiến cho Sài Gòn yếu từ công đến thủ. Chưa kể mật độ thi đấu dày càng khiến những hạn chế của Sài Gòn lộ rõ. Sài Gòn đang là đội tấn công kém nhất giải khi mới ghi dược 2 bàn sau 7 vòng trong khi đã thủng lưới 9 lần, nhiều thứ 6.

Đội hình dự kiến

Than Quảng Ninh:  Hoài Anh, Văn Khoa, Duy Khánh, Gustavo, Anh Việt, Hồng Quân, Hải Huy, Nguyên Sa, Xuân Tú, Diogo, Eydison.

Sài Gòn FC: Văn Phong, Văn Trung, Nam Anh, Thiago, Công Thành, Matsui, Woo Sang Ho, Quốc Chí, Văn Triền, Merlo, Nguyên Hoàng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X