Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Quảng Ninh vs Sài Gòn 18h00 ngày 20/4 (V-League 2019)

Thứ Bảy 20/04/2019 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quảng Ninh vs Sài Gòn lúc 18h00 ngày 20/4 (Vòng 6 giải VĐQG Việt Nam V-League 2019): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá chiều nay Quảng Ninh vs Sài Gòn: 2-1

Than.QN và Sài Gòn FC đều sở hữu lối chơi khó chịu cùng tinh thần thi đấu rực lửa. Thế nên trận đấu chiều nay giữa hai đội bóng có chất lượng đội hình tương đồng này sẽ càng thêm khó đoán kết quả.

Khác với mùa giải năm ngoái, Sài Gòn FC đang cho thấy bước đi vững chắc của mình khi đã không phải chôn chân ở nhóm cuối BXH mà thầy trò HLV Nguyễn Thành Công đã leo lên vị trí thứ 5. Quan trọng hơn, cách đá của Sài Gòn FC cũng như việc bố trí cự ly đội hình của đội bóng này không còn mong manh và dễ bị đánh bại như trước. HLV Nguyễn Thành Công đã kết nối được các nhân tố thành một khối thống nhất. Lối đá của họ cũng khá khó chịu, nhất là hai nhân tố có thể gây đột biến là Quốc Phương và Ngọc Duy thường xuyên “điểm huyệt” đối thủ với những cú dứt điểm sắc bén từ cái chân trái điệu nghệ của mình.
Quảng Ninh vs Sài Gòn 18h00 ngày 204 (V-League 2019) hình ảnh
Quảng Ninh vs Sài Gòn

Trong khi đó, Than.QN đang cho thấy trận thua sốc 0-5 hồi đầu mùa giải trước Hà Nội FC chỉ là một tai nạn. Các chiến thắng ở vòng 3, 4 trước Thanh Hóa và Quảng Nam đã đưa thầy trò HLV Phan Thanh Hùng trở lại đường đua. Kể cả trận đấu ở vòng 5 vừa qua, dù thua 2-3 trước HAGL trên sân Pleiku thì đó cũng chỉ là khoảnh khắc họ bị sảy chân trong một ngày hàng thủ không chắc chắn, còn Văn Toàn quá suất sắc trong dứt điểm, chứ về thế trận, đội khách không hề bị lấn lướt.

Nói thế để thấy tính tổ chức trong lối chơi của Than.QN vẫn không bị suy giảm. Có chăng, điều HLV Phan Thanh Hùng có chút âu lo khi ngoại binh Lastro Neven không thể ra sân do thẻ phạt có thể ảnh hưởng đến sự chắc chắn nơi tuyến dưới của đội nhà. Ông Hùng sẽ phải dùng giải pháp Tiến Duy đá cặp trung vệ với Thanh Hào. Cần biết Tiến Duy chẳng lạ gì Sài Gòn FC bởi trước đây anh từng khoác áo đội bóng này trong 2 năm. Thế nên, sự am hiểu đối phương của Tiến Duy biết đâu sẽ khắc chế được hàng thủ đội khách. Sẽ là một trận đấu khó lường và trong thế trận giằng co, sự tỏa sáng của cá nhân đặc biệt sẽ giải quyết được trận đấu.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X