Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Quảng Ninh vs Quảng Nam 18h00 ngày 20/9 (V-League 2019)

Thứ Sáu 20/09/2019 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quảng Ninh vs Quảng Nam lúc 18h00 ngày 20/9 (Vòng 24 giải VĐQG Việt Nam V-League 2019): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Quảng Ninh vs Quảng Nam 18h00 ngày 209 V-League 2019 hình ảnh
Quảng Ninh vs Quảng Nam

Nhận định Quảng Ninh vs Quảng Nam: 3-1


Chuỗi 6 trận liên tiếp không thắng của Quảng Ninh cuối cùng cũng chấm dứt khi vòng trước, đội bóng đất Mỏ đánh bại Thanh Hóa. Chiến thắng đó đã giải tỏa áp lực đè nặng lên thầy trò ông Phan Thanh Hùng sau giai đoạn phong độ sa sút thảm hại. Cùng với trận thua 1-5 bất ngờ của Bình Dương trước SLNA đã giúp cho Quảng Ninh trở lại vị trí thứ 3 trên BXH.

Tất nhiên, thắng Quảng Nam vào thời điểm này không hề dễ dàng. Dưới sự dẫn dắt của HLV Vũ Hồng Việt, đội bóng xứ Quảng đã hoàn toàn lột xác để vươn từ vị trí áp chót lên nhóm đầu BXH, 5 trận vừa qua, Thanh Trung và đồng đội thắng đến 4 dựa trên lối chơi bùng nổ.

Sự thăng hoa mạnh mẽ ấy của Quảng Nam có đóng góp không nhỏ của chân sút Hoàng Vũ Samson. Chính tay săn bàn huyền thoại của V-League này đã kéo Quảng Nam khỏi vực thẳm bằng việc nổ súng đều đặn. Cầu thủ nhập tịch này chắc chắn là mối bận tâm lớn nhất với Quảng Ninh, nhất là khi hàng thủ của họ cũng không phải chắc chắn, thậm chí còn thường xuyên mắc những lỗi hết sức thô thiển.

Dù vậy, tổng thể Quảng Ninh được đánh giá trên cơ so với Quảng Nam. TĐoàn quân của ông Phan Thanh Hùng luôn rất biết cách áp đặt được lối chơi lên đối thủ. Họ thường kiểm soát bóng tốt hơn, tạo nhiều tình huống ăn bàn hơn nhưng tiếc thay cũng là đội bỏ lỡ cơ hội nhiều hơn, nguyên nhân quan trọng dẫn đến mạch 6 trận chỉ bỏ túi được 3 điểm vừa qua

Trận này, tiền đạo Dyachenko gần như chắc chắn sẽ tiếp tục vắng mặt do chấn thương. Song thiếu vắng ngoại binh này không ảnh hưởng lớn đến sức mạnh của Quảng Ninh. Vấn đề cốt lõi nằm ở chỗ đội bóng vùng Mỏ phải biết cách tận dụng tình huống ghi bàn tốt hơn như trước Thanh Hóa.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Than.QN: Tuấn Linh, Xuân Hùng, Thanh Hào, Lastro, Văn Khoa, Xuân Tú, Hải Huy, Hồng Quân, Thế Mạnh, Quách Tân, Hermann.
Quảng Nam: Văn Cường, Viết Tú, Tấn Sinh, Dos Santos, Như Tuấn, Đức Thắng, Thanh Trung, Hữu Phước, Hồng Sơn, Rodrigo, Samson.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X