Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Quảng Ninh vs Nam Định 18h00 ngày 27/4 (V-League 2021)

Thứ Ba 27/04/2021 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quảng Ninh vs Nam Định lúc 18h00 ngày 27/4 (Vòng 11 giải VĐQG Việt Nam V-League 2021): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Quảng Ninh vs Nam Định

Nhận định bóng đá Quảng Ninh vs Nam Định

Nhận định bóng đá Quảng Ninh vs Nam Định: 2-1


Hai trận mới đây (đều trên  sân Hàng Đẫy gặp Hà Nội và Viettel), thầy trò HLV Hoàng Thọ đều phải nhận thất bại. Đáng nói hơn, hai thất bại này lại đến vào thời điểm vấn đề nóng bỏng về lương - thưởng của các cầu thủ rốt cục đã được giải quyết ổn thỏa.

Do đó vòng này khi trở về sân nhà Cẩm Phả, đội bóng đất Mỏ buộc phải đánh bại Nam Định nếu không muốn tình hình thêm tồi tệ. Tuy nhiên, Nam Định đang cho thấy họ là đội bóng rất khó chịu ở V-League 2021. Đội quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ luôn thể hiện tinh thần thi đấu lăn xả, tận hiến đến những giây cuối cùng và không bao giờ có khái niệm buông xuôi kể cả khi bị dẫn bàn trước. Chưa kể đội bóng thành Nam đang rất hưng phấn sau khi vừa thắng TP.HCM 3-2 ở vòng 10.

Song trận đấu tới, Nam Định sẽ mất Văn Trường và Thanh Hiếu vì thẻ phạt. Ngay cả HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng phải lên khán đài ngồi, không được chỉ đạo trực tiếp trên sân do nhận đủ số thẻ phạt. Những tổn thất này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến đội khách.

Ngược lại, Quảng Ninh đang có trong tay đầy đủ lực lượng mạnh nhất nên HLV Hoàng Thọ càng dễ tính toán cho một cuộc so kè hứa hẹn không khoan nhượng bởi mục tiêu của cả hai phải nằm trong Top 6 chung cuộc khi giai đoạn 1 kết thúc. Như thế, họ sẽ chẳng phải lo về nguy cơ rớt hạng, lại còn được tham dự vòng đấu tranh chức vô địch đầy danh giá ở giai đoạn 2.

Trên phương diện đối đầu, Than Quảng Ninh chiếm ưu thế tuyệt đối: bất bại 9 lần gặp nhau vừa qua (thắng 5). Nhìn chung xét về các yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hoà”, đội chủ sân Cẩm Phả hội tụ đủ để tự tin hướng về 3 điểm song hãy tin rằng Quảng Ninh sẽ không dễ dàng hạ gục một Nam Định trong trận cầu được hứa hẹn hấp dẫn bậc nhất vòng này.

Tổng hợp Quảng Ninh 3-2 Nam Định (Vòng 8 V-League 2020)


video



Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X