Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Quảng Ninh vs Hà Tĩnh 18h00 ngày 6/6 (V-League 2020)

Thứ Bảy 06/06/2020 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quảng Ninh vs Hà Tĩnh lúc 18h00 ngày 6/6 (Vòng 3 giải VĐQG Việt Nam V-League 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Quang Ninh vs Ha Tinh
Quảng Ninh vs Hà Tĩnh
Nhận định bóng đá Quảng Ninh vs Hà Tĩnh: 3-1

Sau giai đoạn nghỉ dịch, tân binh V-League 2020, Hà Tĩnh đã có những chuyển biến tích cực khi liên tiếp đánh bại Tây Ninh và đặc biệt là chủ nhà Quảng Nam (cùng hạng V-League) để lọt vào vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2020.

Rõ ràng sự góp mặt của tiền đạo Mansaray (cựu cầu thủ Bình Dương) đã giúp giải quyết bài toán trên hàng công đội bóng miền Trung. Chính tiền đạo ngoại này đã ghi bàn thắng duy nhất hạ gục Quảng Nam cách đây 1 tuần. Với một CLB có thực lực yếu tại V-League 2020 mà luôn phải lấy phòng ngự làm nền tảng thì một chiến thắng tối thiểu là quá đủ để mang đến cho họ sự hài lòng.

Tuy nhiên, Quảng Ninh ở một vị thế khác hẳn Quảng Nam và V-League tất nhiên không phải là cúp quốc gia. Cần nhớ rằng đoàn quân của ông Phạm Minh Đức đã toàn thua 2 vòng đầu tiên tại V-League 2020. Trong khi đó mùa này, Quảng Ninh đã cho thấy rằng họ là một ứng viên vô địch tiềm tàng. Chẳng thế mà ở vòng 2, đội bóng đất Mỏ đã xuất sắc hạ gục nhà ĐKVĐ Hà Nội với tỷ số 3-1. Tại vòng mở màn, dù thua HAGL (0-1) nhưng hôm đó không thể phủ nhận thầy trò HLV Phan Thanh Hùng chơi hay hơn, chiếm lĩnh được ưu thế và bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn nhưng rốt cục lại dính đòn "hồi mã thương nên phải lâm vào cảnh trắng tay. 

So sánh về tương quan lực lượng, Quảng Ninh trội hơn Hà Tĩnh cả về nội lẫn ngoại binh. Tại vòng 1/8 cúp quốc gia vừa qua, Fagan và Jermie Lynch đã ghi bàn giúp đội nhà đánh bại Nam Định. Bộ đôi này thật sự là mối đe dọa khôn lường với hàng thủ không quá vững chãi của Hà Tĩnh. Trận này, Quảng Ninh còn có sự trở lại của Xuân Tú và Hải Huy ở tuyến giữa , khiến sức công phá của họ hứa hẹn tăng lên đáng kể. Xem ra Hà Tĩnh khó tránh khỏi thất bại tại Cẩm Phả.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN


THAN.QN: Tuấn Linh, Trung Hiếu, Lastro, Thanh Hào, Văn Khoa, Jermie, Nhật Minh, Nguyên Sa, Hồng Quân, Xuân Tú, Fagan.
HL.HT: Quang Tuấn, Hữu Quý, Hoàng Anh, Bruno, Hoàng Lâm, Tuấn Hải, Almeida, Văn Đức, Trung Học, Văn Vỹ, Mansaray.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X