Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Quảng Ninh vs Bình Dương 18h00 ngày 3/4 (V-League 2021)

Thứ Bảy 03/04/2021 04:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quảng Ninh vs Bình Dương lúc 18h00 ngày 3/4 (Vòng 7 giải VĐQG Việt Nam V-League 2021): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Quảng Ninh vs Bình Dương
Quảng Ninh vs Bình Dương
 

Nhận định bóng đá Quảng Ninh vs Bình Dương: 1-2


Sau 6 vòng đấu tại V-League 2021, Quảng Ninh thi đấu đầy ấn tượng khi có được 4 chiến thắng để xếp thứ 2 trên BXH, kém đội đầu bảng HAGL đúng 1 điểm. Quả thực, đội bóng đất Mỏ đã khiến tất cả phải đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác bởi ai cũng biết trước mùa giải 2021, tình trạng nợ lương thưởng kéo dài đã khiến Quảng Ninh rơi vào cuộc khủng hoảng trầm trọng.

Một loạt trụ cột đã rứt áo ra đi. Ngay HLV Phan Thanh Hùng sau một thời gian dài vẫn nuôi hy vọng đội bóng sẽ có những biến chuyển, nhưng rốt cục, ông cũng đành buông tay. Tưởng như sóng gió đã lặng yên sau màn khởi đầu như mơ song trước vòng 7 V-League 2021, sự bức xúc của các cầu thủ lại bộc phát khi họ công khai chia sẻ rằng mình đã bị nợ lương thưởng suốt 8 tháng qua.

Để duy trì cuộc sống của bản thân và gia đình, họ đã chạy vạy khắp nơi nhưng giờ tất cả đã vượt quá sức chịu đựng của họ nên buộc phải lên tiếng. Thậm chí họ còn sử dụng biện pháp mạnh là đình công, bỏ tập. Dù sau đó các cấp lãnh đạo đã có động thái xoa dịu. động viên để các cầu thủ trở lại luyện tập chuẩn bị cho trận đấu với Bình Dương ở vòng 7 nhưng chẳng ai dám chắc khi ra sân, họ có còn thi đấu với quyết tâm và khí thế cao nhất như những vòng vừa qua. Đó có lẽ là cơn đau đầu với HLV Hoàng Thọ.

Ngược lại, "người cũ" Phan Thanh Hùng có màn quay về sân Cẩm Phả với nhiều cảm xúc rất đặc biệt. Thật sự, nhà cầm quân này không hề muốn chia tay Than Quảng Ninh song ông cũng chẳng thể làm gì khác. Bây giờ khi dẫn dắt Bình Dương đối đầu với những học trò cũ đang trong cảnh "bất định", hẳn chiến lược gia họ Phan không khỏi đau lòng.

Dẫu vậy, ông vẫn phải vượt qua tình cảm riêng tư để cùng đội bóng đất Thủ hướng đến chiến thắng ngay trên sân khách. Bình Dương dưới bàn tay HLV Phan Thanh Hùng ít nhiều có sự khởi sắc nhưng công cuộc tái thiết vừa được bắt đầu nên khó tránh khỏi những khó khăn. Thành tích và phong độ của đội bóng cũng khó có thể đạt tới trạng thái ổn định.

Song với sự am hiểu về đội bóng cũ cộng thêm việc nội bộ của Quảng Ninh đang quá rối ren thì Bình Dương vẫn có thể nghĩ về một chiến thắng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Than Quảng Ninh: Hoài Anh, Duy Khánh, Anh Việt, Gustavo, Nguyên Sa, Hồng Quân, Xuân Tú, Trung Hiếu, Hoà Hùng, Diogo, Eydison.

B.Bình Dương: Đức Cường, Thanh Long, Trung Tín, Tuấn Cảnh, Rabo Ali, Việt Cường, Văn Vũ, Pape Omar, Mansaray, Tiến Linh, Hồng Phước.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X