Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Quảng Nam vs Viettel 17h00 ngày 29/6 (V-League 2020)

Thứ Hai 29/06/2020 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quảng Nam vs Viettel lúc 17h00 ngày 29/6 (Vòng 7 giải VĐQG Việt Nam V-League 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Quảng Nam vs Viettel 17h00 ngày 296 V-League 2020 hình ảnh
Quảng Nam vs Viettel

Nhận định bóng đá Quảng Nam vs Viettel: 2-2

Quảng Nam đã khởi đầu chật vật ở V-League khi sau 6 vòng đầu tiên, thầy trò Vũ Hồng Việt chỉ thắng được 1 trận và mới có 4 điểm, đứng áp chót trên BXH. Đội bóng xứ Quảng đã thua 5/6 trận gần nhất trên mọi mặt trận (tính cả đấu trường cúp quốc gia).

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến thành tích kém cỏi của Quảng Nam. Trong đó quan trọng nhất là việc các trụ cột liên tục dính chấn thương phải nghỉ thi đấu. Mới đây, Quảng Nam vừa phải nhận hung tin khi trung vệ ngoại Lucas Rocha thậm chí phải sớm nói lời chia tay với mùa giải 2020 do gặp chấn thương dây chằng quá nặng mà hàng thủ vốn còn là vấn đề lớn nhất của đội bóng này khi tính đến nay Quang Nảm đã phải nhận số bàn thua nhiều nhất V-League 2020 (16).

Ngoài ra ở cuộc tiếp đón Viettel vào chiều nay, HLV Vũ Hồng Việt còn thiếu vắng sự phục vụ của Hồng Sơn và tiền vệ Pinto.

Chiều ngược lại, Viettel cũng đang có phong độ không hơn đội chủ nhà bao nhiêu dù hiện tại đội quân của HLV Việt Hoàng đang đứng thứ 7 trên BXH. Viettel đã 3 trận liền không thắng, trong đó có 2 thất bại trước TP.HCM (0-3) trên sân khách và Thanh Hoá (1-2) tại sân nhà Hàng Đẫy.

Bởi vậy, tinh thần của đội bóng này đang có phần bị ảnh hưởng theo chiều hướng tiêu cực bởi ai cũng biết xét về chất lượng nội binh thì Viettel thuộc vào diện "đầu bảng" ở V-League 2020 khi sở hữu hàng loạt gương mặt đã, đang và sẽ có thể khoác áo tuyển quốc gia lẫn U23 Việt Nam.

Đích thân HLV Việt Hoàng đã lên tiếng thừa nhận Viettel chưa định hình rõ ràng lối chơi đồng thời vẫn đang phải tìm kiếm những nhân sự cho một bộ khung ổn định.

May mắn thay trong bối cảnh này, Viettel đón chào sự trở lại của Trọng Hoàng sau chấn thương. Sự góp mặt của tuyển thủ quốc gia rất được HLV Park Hang Seo ưa thích này sẽ tiếp thêm sức chiến đấu và tinh thần cho các đồng đội.

Đây hứa hẹn là một trận đấu hay, kịch tính với nhiều bàn thắng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
QUẢNG NAM: Văn Cường, Duy Khánh, Tấn Sinh, Anh Hùng, Viết Tú, Huy Hùng, Thanh Hưng, Thanh Trung, Quốc Chí, Minh Tuấn, Kebe
VIETTEL: Nguyên Mạnh, Luiz, Tiến Dũng, Đức Chiến, Trọng Hoàng, Ngọc Sơn, Khắc Ngọc, Trọng Đại, Hoàng Đức, Bruno, Caique

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X