Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Quảng Nam vs Thanh Hóa 17h00 ngày 3/8 (V-League 2019)

Thứ Bảy 03/08/2019 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quảng Nam vs Thanh Hóa lúc 17h00 ngày 3/8 (Vòng 19 giải VĐQG Việt Nam V-League 2019): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Quảng Nam vs Thanh Hóa 17h00 ngày 38 V-League 2019 hình ảnh
Quảng Nam vs Thanh Hóa

Nhận định Quảng Nam vs Thanh Hóa: 1-1


Cả Quảng Nam lẫn Thanh Hóa đều không thể giành chiến thắng ở 3 vòng gần nhất dù trước đó ở 2 vòng 14 và 15, cả hai đều hạ gục các đối thủ khó chịu. Thêm điểm chung giữa cả hai: sự hiệu quả trong khâu dứt điểm hiện ở mức thấp.

Sau khi HLV Vũ Hồng Việt thay thế người thầy Hoàng Văn Phúc, Quảng Nam đã có nhiều thay đổi. Trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa, họ đưa về tiền đạo nhập tịch, chân sút huyền thoại của V-League, Hoàng Vũ Samson từ Hà Nội. Những đổi thay đó chỉ nhằm phục vụ cho mục tiêu thoát khỏi nhóm cuối bảng song càng thi đấu Quảng Nam càng chưa bộc lộ sự bùng nổ, khởi sắc của mình.

Hai trận hòa gần đây có thể làm một số CĐV Quảng Nam tiếc nuối nhưng sòng phẳng mà nói đội bóng xứ Quảng vẫn chơi chưa sắc sảo. Những ngoại binh mới chưa hòa nhập với các đồng đội còn lại. Tất nhiên, cái gì cũng cần thời gian nhưng rõ ràng lúc này sự âu lo vẫn bao trùm lên Quảng Nam. Cựu vương V.League chưa thoát nổi cuộc đua chống xuống hạng.

Quảng Nam khát thắng bao nhiêu thì bên kia chiến tuyến Thanh Hóa cũng sục sôi như vậy. 3 trận gần đây, Thanh Hoá chỉ kiếm được đúng 1 điểm. Thanh Hóa dần “trôi” tự do trên BXH khilúc này họ đã kém đến 5 điểm so với đội xếp thứ 3 Quảng Ninh.

Chiều nay, HLV Vũ Quang Bảo hứa hẹn sẽ phải tiến hành những điều chỉnh để bộ đôi Stevens - Rimario có được nhiều bóng hơn, đồng nghĩa áp lực hàng công Thanh Hóa tạo ra đủ lớn để đe dọa hàng thủ đối phương. Trận trước tiền đạo Stevens bị chấn thương nhưng anh đã hoàn toàn khỏe mạnh và săn sàng tỏa sáng. Sẽ là một trận đấu gian khó với cả hai, và với rất nhiều áp lực bủa vây thì một kết quả hòa xem là là hợp lý.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Quảng Nam: Văn Cường, Văn Hà, Lucas, Duy Khánh, Viết Tú, Huy Hùng, Quốc Chí, Davis, Thanh Trung, Samson, Rodrigo
Thanh Hóa: Bá Sơn, Minh Tùng, Văn Đại, Văn Nam, Xuân Cường, Quốc Trung, Gamoz, Trọng Hùng, Văn Thắng, Stevens, Rimario

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X