Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Quảng Nam vs Sài Gòn 17h00 ngày 24/7 (V-League 2020)

Thứ Sáu 24/07/2020 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quảng Nam vs Sài Gòn lúc 17h00 ngày 24/7 (Vòng 11 giải VĐQG Việt Nam V-League 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Quảng Nam vs Sài Gòn 17h00 ngày 247 V-League 2020 hình ảnh
Quảng Nam vs Sài Gòn
Nhận định bóng đá Quảng Nam vs Sài Gòn: 1-1

Sài Gòn FC đang bay cao một cách khó tin từ đầu V-League 2020. Ngay cả 2 ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch như Hà Nội hay TP.HCM cũng đều phải tung cờ trắng trước thầy trò HLV Vũ Tiến Thành bất chấp trong cả 2 trận, Sài Gòn đều phải xung trận với tâm thế một đội khách.

Khi thi đấu xa nhà, Sài Gòn luôn có thiên hướng chơi phòng ngự - phản công, rình rập cơ hội tung ra đòn kết liễu đội chủ nhà. Một hệ thống phòng ngự vững chãi nhờ khả năng quán xuyến của trung vệ người Hàn Quốc Ahn Byeong Geon giúp cho hàng công càng yên tâm để thực hiện những màn tập kích khung thành đối thủ. Cần nhớ rằng Sài Gòn đang sở hữu Pedro Paulo và đặc biệt Geonave là hai ngoại binh săn bàn giỏi bậc nhất V.League đến thời điểm này.

Đối đầu với một Sài Gòn đang thăng hoa và cực kỳ hưng phấn, Quảng Nam tất nhiên phải đối diện với nhiều nỗi lo. Đội bóng xứ Quảng vừa mau chóng bổ sung 2 gương mặt mới trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa đang diễn ra. Cả hai cái tên trung vệ Hoàng Vissai và tiền đạo Rodrigo đều đủ điều kiện ra sân ngay trận này.

Về mặt lý thuyết, họ có thể giúp sức mạnh của Quảng Nam được cải thiện. Nhưng thực tế vẫn cần thêm thời gian để kiểm chứng bởi dù sao họ cần thời gian để hòa nhập và chẳng ai rõ phong độ của họ vào thời điềm này ra sao. Trong khi đó, trước mắt ở trận này, HLV Đào Quang Hùng còn mất hậu vệ Anh Hùng do án treo giò.

Xét tổng thể, Sài Gòn trội hơn Quảng Nam, ngay cả khi phải chơi tại sân Tam Kỳ. Bởi đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành thậm chí chơi sân khách còn tốt hơn sân nhà. Trong lúc đó, Quảng Nam từng phải nếm mùi thất bại ở “thánh địa”.

Tuy vậy, cựu vương V.League đang ở thế cùng đường nên có thể hy vọng vào sức vùng vẫy thoát hiểm của đội bóng xứ Quảng. Do đó nếu thầy trò Đào Quang Hùng có không thua Sài Gòn cũng không phải là bất ngờ.

Đội hình dự kiến


Quảng Nam: Văn Cường, Văn Hà, Mạnh Toàn, Hoàng Vissai, Văn Tâm, Thanh Trung, Hồng Sơn, Pinto, Huy Hùng, Rodrigo, Kebe.

Sài Gòn: Văn Phong, Quốc Long, Ahn Byeong Geon, Đức Lợi, Văn Ngọ, Tấn Tài, Geovane, Văn Triền, Minh Trung, Quốc Phương, Pedro.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X