Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Quảng Nam vs Nam Định 17h00 ngày 20/10 (V-League 2020)

Thứ Ba 20/10/2020 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quảng Nam vs Nam Định lúc 17h00 ngày 20/10 (Giải VĐQG Việt Nam V-League 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Quang Nam vs Nam Dinh
Quảng Nam vs Nam Định
Nhận định bóng đá Quảng Nam vs Nam Định: 2-1

Nam Định hiện đã có 17 điểm và xếp trên Quảng Nam (cuối bảng) 2 bậc nhưng về mặt điểm số thì khoảng cách lên đến 8. Như vậy chỉ cần giành thêm 1 điểm trong 3 lượt trận còn lại (tính cả trận này) thì đội bóng thành Nam sẽ chính thức về đích.

Tất nhiên Nam Định muốn chuyện đó xảy ra càng sớm càng tốt. Trước chuyến làm khách đến sân Tam Kỳ của chính Quảng Nam, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đang rất thoải mái sau trận thắng Đà Nẵng trên sân nhà Thiên Trường.

Ngược lại, Quảng Nam đã liên tiếp nhận 2 thất bại trên sân khách. Sau trận thua đậm 1-4 trước chủ nhà SLNA, đội bóng xứ Quảng đã gấp rút mời "chuyên gia chữa cháy" Nguyễn Thành Công về "cứu giá" nhưng quãng thời gian chỉ vài ngày là không đủ để tân HLV trưởng có thể giúp Quảng Nam "thay đa đổi thịt" dù trong quá khứ, HLV Thành Công từng nhiều lần giúp các đội bóng (Sài Gòn, Thanh Hóa) vượt qua gian khó.

Trong trận ra mắt, HLV Thành Công đã nỗ lực hết mình nhưng rốt cục Quảng Nam đã thua thêm 1-2 trước Thanh Hóa. Giờ đây, tình cảnh của Quảng Nam vô cùng nguy hiểm. Trong bối cảnh nhóm B chỉ còn 3 lượt trận nữa, Quảng Nam kém đội bóng xếp trên Hải Phòng tới 4 điểm. Tức là chưa bàn đến việc Quảng Nam có đủ sức toàn thắng từ giờ đến hết mùa hay không thì họ cũng phải trông đợi đối thủ đất Cảng sảy chân ít nhất 2 trận.

Trước cuộc đối đầu "sinh tử" với Dược Nam Hà Nam Định, HLV Nguyễn Thành Công đã ra sức trấn an tinh thần cho các học trò và toàn đội đã hiểu rằng chỉ có chiến thắng mới giúp họ tiếp tục níu kéo hy vọng trụ hạng còn rất mong manh.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Quảng Nam: Văn Cường, Tấn Sinh, Viết Tú, Thanh Trung, Hữu Phước, Huy Hùng, Anh Hùng, Jose Paulo, Quốc Chí, Kebe, Rodrigo.
DNH.NĐ: Xuân Việt, Thiago Papel, Mạnh Cường, Văn Trường, Agbaji, Đình Mạnh, Xuân Quyết, Thanh Trường, Đỗ Merlo, Rafaelson, Minh Tuấn.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X