Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Quảng Nam vs Nam Định 17h00 ngày 19/5 (V-League 2019)

Chủ Nhật 19/05/2019 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quảng Nam vs Nam Định lúc 17h00 ngày 19/5 (Vòng 10 giải VĐQG Việt Nam V-League 2019): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá chiều nay Quảng Nam vs Nam Định: 2-0

Chặng đua đầu mùa có thể xem là cơn ác mộng thật sự đối với Quảng Nam FC. Bất chấp việc sở hữu dàn quân chất lượng cộng thêm việc bổ sung 3 gương mặt mới là Viết Tú, Quốc Chí và Duy Khánh, nhà cựu vô địch V.League vẫn đang đứng thứ 2… từ dưới lên trên BXH, với chỉ 7 điểm ít ỏi.
Quảng Nam vs Nam Định 17h00 ngày 195 (V-League 2019) hình ảnh
Quảng Nam vs Nam Định

HLV Hoàng Văn Phúc đương nhiên gặp áp lực cực lớn sau khởi đầu như mơ ngủ của Quảng Nam FC. Sân Tam Kỳ - pháo đài bất khả xâm phạm của đội bóng đất Quảng ngày nào - giờ không còn là mảnh đất thiêng nữa, khi họ chỉ có 1 thắng lợi trong 4 trận sân nhà mùa này (1 hòa 2 thua). Đấy là chưa kể ở vòng 10 này, Quảng Nam FC cũng không có sự phục vụ của “gà son” Hà Minh Tuấn.

Quảng Nam FC khó, đội xếp trên họ 1 bậc là DNH Nam Định cũng khổ. Đã 4 trận làm khách, các học trò của HLV Nguyễn Văn Sỹ không ghi nổi lấy một bàn. Những chân sút như Patiyo, Pereira, Minh Tuấn chỉ thực sự “lên đồng” dưới sự cổ vũ của hàng ngàn khán giả nhà. Còn khi phải rời xa thành Nam, họ lập tức mất đi sự sắc bén.

Một trận cầu quan trọng giữa hai đội chỉ hơn kém nhau 1 điểm ở nhóm cuối BXH. Cả hai đều cần 3 điểm để gượng dậy trước khi giai đoạn 2 mùa giải diễn ra. Xét về tương quan, Quảng Nam FC tạm thời có nhiều lợi thế để giành chiến thắng hơn DNH Nam Định.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Quảng Nam FC: Văn Cường, Anh Hùng, Thiago, Duy Khánh, Viết Tú, Thanh Trung, Huy Hùng, Đình Thắng, Quốc Chí, Gabriel, Claudecir.
DNH Nam Định: Xuân Việt, Hạ Long, Văn Phú, Agbaji, Quốc Hường, Mạnh Hùng, Đình Mạnh, Xuân Quyết, Minh Tuấn, Diogo Pereira, Patiyo.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X